Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" 150 triệu euro muốn tới Real Madrid

Chủ Nhật 07/10/2018 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala muốn khoác áo Real Madrid, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Dybala bật đèn xanh với Real


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Paulo Dybala là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Juventus. Tuy nhiên, sự có mặt của Ronaldo đã thay đổi tất cả. CR7 khiến cơ hội đá chính của cầu thủ người Argentina giảm đi đáng kể.
Paulo Dybala muốn khoác áo Real Madrid hình ảnh

Paulo Dybala không hài lòng với cuộc sống hiện tại


Trong những vòng đầu tiên, Dybala liên tục ngồi dự bị. Trong thời gian gần đây anh được sử dụng nhiều hơn nhưng vẫn cảm thấy không hài lòng. Theo báo chí Italia, cầu thủ sinh năm 1993 đã lên kế hoạch rời Juventus vào tháng 1 năm 2019, anh muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Real quan tâm Dybala, biết được thông tin cầu thủ này có thể chia tay đội bóng thành Turin Los Blancos đã ngỏ ý muốn có cầu thủ 25 tuổi. Los Blancos chấp nhận chi tới 150 triệu euro cho cầu thủ người Argentina.

Mới nhất, Paulo Dybala muốn khoác áo Real Madrid, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải. Cầu thủ sinh năm 1993 muốn chuyển tới Bernabeu để được ra sân thường xuyên hơn, anh sẵn sàng tới TBN nếu nhận được lời đề nghị chính thức từ phía đội bóng Hoàng gia TBN.
Dybala co ban thang dau tien cho Juventus o mua giai nay

Dybala muốn tới Real vào tháng 1 năm 2019


Dybala năm nay 25 tuổi, anh đang ở độ tuổi sung sức nhất sự nghiệp. Dybala là mẫu ngôi sao tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm. Mẫu cầu thủ đa năng như ngôi sao của Juventus rất cần với mọi đội bóng.

Có được Dybala chất lượng đội hình của Los Blancos sẽ được nâng cấp đáng kể. Ngoài Real thì M.U cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ người Argentina.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X