Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bojan Krkic bênh vực Messi trước những chỉ trích từ HLV Setien

Thứ Bảy 07/11/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Bojan Krkic đã lên tiếng bênh vực đồng đội cũ, Lionel Messi sau những phát biểu của HLV Quique Setien.

Bojan Krkic tuyên bố Quique Setien chưa đủ tầm


Trong những phát biểu mới đây, HLV Quique Setien tiết lộ rằng thường xuyên bị Lionel Messi chống đối ở Barca. Ông khẳng định rất khó để làm việc với một cầu thủ có cái tôi lớn như vậy. Nguồn tin của tờ Mundo Deportivo cho biết, trong trận hòa 2-2 giữa Barca và Celta Vigo ở mùa trước, Mess đã yêu cầu HLV Setien phải tôn trọng các cầu thủ vì họ có nhiều tiếng nói hơn ông. Điều này khiến HLV Setien vô cùng tức giận.
Tiền đạo Bojan Krkic bênh vực Messi sau mâu thuẫn với HLV Setien hình ảnh

Bojan Krkic lên tiếng bênh vực Messi


Ông nói thẳng với Messi rằng: "Nếu cậu không thích những gì mà tôi nói thì cậu biết cửa ra ở đâu rồi đấy". Đáp lại, Messi chỉ cười trừ như thể vừa nghe một câu nói đùa.

Nói tóm lại, giữa Messi và HLV Quique Setien có những mâu thuẫn không thể giải quyết. Sau một mùa giải thất bại, ông bị sa thải còn M10 muốn rời đi nhưng không thành công. Mới đây, tiền đạo Bojan Krkic đã lên tiếng bênh vực Messi sau những phát biểu của Setien. Anh nói:

"Ở Barca, để làm tốt công việc của mình, các huấn luyện viên cần nhiều kỹ năng hơn là ở các đội bóng khác. Quique Setien đã có được một công việc hàng đầu, chẳng ai có thể phủ nhận những gì ông ấy đã làm cho CLB, song mọi thứ đáng lẽ ra có thể tốt hơn nhiều".

"Khi mọi việc không đi đúng hướng, bạn cần tìm cách giải quyết thay vì tìm lý do để đổ lỗi, đặc biệt là trước truyền thông. Những phát biểu gần đây của ông ấy khiến tôi không hài lòng. Ở các đội bóng lớn, luôn tồn tại những cá tính mạnh".

"Vấn đề mà Setien thực sự gặp phải là gì? Là Lionel Messi khó để quản lý, hay ông ấy và bộ sậu của mình chưa đủ tầm để làm việc với những cầu thủ như vậy. Tôi nghĩ đó là câu hỏi then chốt".

ĐIỂM TIN SÁNG 7/11: MU đại hạ giá đẩy đi ông kễnh; Messi nhận thống kê đáng buồn
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 7/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin bóng đá sáng 7/11: Messi phải giảm lương nếu ở lại Barca
Messi phải giảm lương nếu ở lại Barca, MU muốn có sao tuyển Đức, Real mượn tay siêu cò để có Erling Haaland,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá sáng...
ĐIỂM TIN TỐI 6/11: Messi gửi tối hậu thư cho Barca; MU quyết định tương lai HLV Solskjaer?
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 6/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Alves khuyên tân binh Barca: “Hãy chuyền bóng cho Messi!”
Dani Alves đã đưa ra lời khuyên đơn giản cho hậu vệ tân binh của Barcelona, Sergino Dest rằng hãy chuyền bóng cho Lionel Messi bất cứ khi nào có thể.
Vì hành động này, Lionel Messi bị NHM chỉ trích thậm tệ?
Tiền đạo Lionel Messi đã có hành động thờ ơ khi đối thủ đi bóng bên cạnh mình, anh đang bị NHM chỉ trích dữ dội.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X