Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bojan Krkic: "Barca sẽ mạnh hơn khi có Firmino thay vì Lautaro"

Thứ Bảy 09/05/2020 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Bojan Krkic cho rằng Barca sẽ mạnh hơn nếu chiêu mộ được Firmino thay vì Lautaro Martinez của Inter.
Lautaro Martinez đã được liên hệ chuyển đến Barca vào cuối mùa giải này. Nhưng cựu cầu thủ Bojan Krkic không tin rằng ngôi sao người Argentina có những phẩm chất mà Barca cần vì khung đội hình và lối chơi của Barca không giống Inter.

Krkic cho rằng sẽ là sai lầm nếu Barca chiêu mộ một tiền đạo chỉ chăm chăm đá cắm. Anh chỉ ra sự khó khăn mà Griezmann gặp phải khi chuyển đến từ Atletico năm ngoái. Với việc Luis Suarez là tiền đạo chủ lực của Barca khi khỏe mạnh, Griezmann buộc phải hài lòng với vị trí ở hành lang cánh.

Bojan Barca sẽ mạnh hơn khi có Firmino thay vì Lautaro hình ảnh

Bojan: "Barca sẽ mạnh hơn khi có Firmino thay vì Lautaro"


Viết bài cho tờ Sport, Krkic cho rằng Martinez hợp với lối chơi phản công của Inter và khẳng định đây là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng anh cũng bày tỏ sự hoài nghi khi thấy Barca quan tâm cầu thủ này.

“Inter thường không phải là đội chiếm thế áp đảo trên sân. Và điều đó khiến tôi nghĩ rằng Lautaro có thể phải đá ở một vị trí tại Barca mà không phải sở trường của cậu ấy. Đó là một điều xấu hổ.

Nếu tôi được phép đưa ra yêu cầu thì tôi muốn đặt cược vào Firmino hơn. Đây là một cầu thủ liên kết, hiện diện ở khắp nơi và di chuyển cực kỳ linh hoạt.

Tôi không muốn quan điểm của mình bị hiểu thành Barca nên từ chối chiêu mộ Lautaro Martinez. Nhưng tôi hiểu rằng trường hợp của cậu ấy cần được phân tích kỹ lưỡng. Bởi vì những gì xảy ra với Griezmann là không thể tha thứ. Chúng ta chiêu mộ một tiền đạo rồi đẩy cậu ấy ra cánh, rồi phàn nàn rằng thương vụ này không hiệu quả.

Điều đó không được xảy ra thêm nữa bởi vì rõ ràng tiền đạo cắm là tiền đạo cắm. Đó là vị trí sở trường của Griezmann. Đưa cậu ấy rời vị trí đó là lãng phí tài năng. Nếu Barca cần một số 9, hãy chiêu mộ Lautaro Martinez. Nhưng hãy sử dụng cậu ấy một cách tử tế”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X