Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bôi nhọ Messi không phải “mưu hèn kế bẩn” duy nhất của chủ tịch Barca

Thứ Năm 27/02/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những phủ nhận quả quyết từ phía Barcelona, những tài liệu liên quan đến thủ đoạn do chủ tịch Josep Maria Bartomeu nhúng tay vào vẫn tiếp tục được hé lộ.

Nội bộ đầy rẫy sóng gió của Barcelona tiếp tục trở thành tâm điểm trong thời gian gần đây, với thông tin chủ tịch Bartomeu thuê một công ty truyền thông để bôi nhọ danh dự và làm mất uy tín của những người chống lại mình, bao gồm cả nhiều cầu thủ và thành viên CLB như siêu sao Lionel Messi, cũng như tự tô vẽ hình ảnh của mình để phục vụ chiến dịch bầu cử sắp tới.

Bất chấp những phủ nhận cáo buộc quả quyết từ phía Barcelona, những tài liệu liên quan đến thủ đoạn do chủ tịch Bartomeu nhúng tay vào vẫn tiếp tục được hé lộ. Gần đây nhất, dư luận Tây Ban Nha mới công khai một bản kế hoạch nhằm làm mất uy tín của Victor Font, ứng cử viên ra vận động tranh chức chủ tịch đội chủ sân Camp Nou trong năm 2021.

Chủ tịch Barca bôi nhọ Messi, hạ bệ uy tín đối thủ bằng trò bẩn hình ảnh
Chủ tịch đương nhiệm Barcelona Josep Maria Bartomeu

Theo đó, kế hoạch tập trung vào 3 vấn đề chính: Khởi động một chiến dịch nhằm gây thiệt hại cho Victor Font; Đưa ra những câu hỏi cho các bài phát biểu của ông; Thêm sự phản đối có tổ chức nhằm vào ông trước khi ra tranh cử.

Tờ báo Marca cũng đã đăng tải bộ tài liệu ghi chi tiết các việc phải làm để hạ thấp uy tín của ứng viên Font.

Đầu tiên là những bước can thiệp gồm:

1, Từ ngày hôm nay và ít ngày tới, chúng ta sẽ bắt đầu chiến dịch can thiệp nhằm hạ uy tín của ứng viên chạy đua chức Chủ tịch CLB Barcelona, Victor Font.

2, Chúng ta sẽ sử dụng các tài khoản của mình, đặt ra các câu hỏi và đưa ra những lời chỉ trích về bài phát biểu của Victor Font với mục đích làm tăng sự chống đối với ứng viên.

3, Mục tiêu là làm phiền Victor Font và các ứng viên khác trong tương lai, những người muốn ứng cử chức Chủ tịch, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 31/1 tại phòng họp AXA.

Lịch trình: Kế hoạch nhằm làm gián đoạn quá trình chuẩn bị sự kiện vào ngày 31/1, với những câu hỏi sau đó sẽ được đặt ra vào ngày Font phát biểu, với 4 vấn đề gồm: 1. Về tài chính của CLB. 2, Tương lai của La Masia. 3, Barca khi không còn Lionel Messi. 4, Minh bạch hoạt động của Hội đồng quản trị.

Bôi nhọ Messi không phải mưu hèn kế bẩn duy nhất của chủ tịch Barca hình ảnh 2
Doanh nhân Victor Font chuẩn bị ra vận động tranh cử chức chủ tịch Barcelona vào năm 2021

Trích một số câu hỏi cũng như định hướng vấn đề trong danh sách đã được đưa ra:

Về La Masia: Rất dễ để chỉ trích những gì người khác làm, nhưng kế hoạch của ông về La Masia thế nào? Ông có biết công việc ở đó là gì không?

Về phiếu bầu điện tử: Tại sao lại có sự nhấn mạnh vào việc này? Việc bỏ phiếu điện tử có thể bị thao túng, ông có muốn ký hợp đồng với Indra không?

Các phòng ban: Tại sao ông không bao giờ nói về các phòng ban tại CLB? Có phải bởi ông sẽ xóa sổ các phòng ban?

Nunismo /Laportismo: Ông ủng hộ Nunez hay Laporta?

Thời hậu Messi: Ông ta nói rất nhiều về Barca sau thời Messi và cần thiết tái tạo đội hình. Đây là một việc đã được thực hiện, nhưng ông ta không tôn trọng nó.

Tài chính của CLB: Báo cáo gần đây của Deloitte cho thấy ông ta đã nói dối về tài chính của CLB.

So sánh với AC Milan: Barcelona vẫn đang giành các danh hiệu và là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Trên cơ sở nào ông ta lại so sánh với AC Milan?

Các cựu cầu thủ ủng hộ ứng cử viên: Những sự ủng hộ đó dành cho chiến dịch của ông là đúng hay nói bừa? Quan hệ của ông với Xavi và Pep Guardiola thế nào?

Về Media Base Sports: Quan hệ của ông với Media Base Sports là gì? Ông làm thế nào để ngăn chặn công ty này bán những ngôi sao của La Masia cho các CLB khác?

Về kinh nghiệm: Ông đã có kinh nghiệm gì trong thể thao? Những người sẽ làm việc với ông, họ có phải là thành viên cũ của Ban lãnh đạo hay các cựu cầu thủ?

Messi mất niềm tin với chủ tịch Barca sau vụ “đâm sau lưng”
Không có động thái bảo vệ mà lên tiếng ẩn ý nước đôi, siêu sao người Argentina kêu gọi làm rõ vụ việc bị Bartomeu thuê công ty truyền thông để nói xấu, bôi nhọ...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X