Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Boca Juniors mời gọi Real Madrid mua sao trẻ vô danh

Thứ Tư 20/01/2016 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lãnh đạo Boca Juniors vừa đánh tiếng mời Real Madrid mua tiền vệ mới 18 tuổi Rodrigo Bentancur của họ.


Trong những ngày vừa qua, báo chí Tây Ban Nha loan tin Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Rodrigo Bentancur của Boca Juniors với mức giá 15 triệu Euro. Đội bóng Hoàng gia mới bị FIFA ra án phạt cấm mua sắm từ mùa hè 2016 tới hết tháng 1 năm 2017 và đang nỗ lực hết sức để chiêu binh trong những ngày còn lại của cửa sổ chuyển nhượng mùa đông này.

Boca dong y de Real Madrid mua tien ve sao tre Rodrigo Bentancur hinh anh
Bentancur của Boca đang được Real để mắt

Thông thường những đội bóng chủ quản khi thấy đối tác khó khăn sẽ không bỏ lỡ cơ hội để ép giá. Nhưng Boca lại đi theo hướng hoàn toàn ngược lại khi tỏ ra đầy hữu nghị với Real. Chủ tịch Daniel Angelici của “Gã khổng lồ” Argentina dù phủ nhận chuyện Los Blancos chính thức gửi lời đề nghị nhưng tuyên bố sẵn sàng xem xét cũng như giảm giá mua Bentancur cho họ.

“Chúng tôi vẫn chưa nhận được đề nghị chính thức từ Real Madrid về trường hợp của Bentancur”, ông nói với tờ TyC Sports. “Con số 15 triệu Euro là không chính xác. Giá trị của anh ấy thấp hơn so với những gì đã được đề cập. Có rất nhiều điều để nói nhưng tôi muốn thấy một văn bản đề nghị thực sự. Khi nào Real hỏi mua Bentancur, chúng tôi sẽ xem xét và cân nhắc làm sao thuận lợi nhất cho CLB và cầu thủ.”  

Bentancur sinh ngày 5/6/1997 và mang quốc tịch Uruguay. Anh có màn ra mắt đội 1 Boca vào tháng 4 năm ngoái và nhanh chóng để lại dấu ấn. Hàng tiền vệ của La Mitad Mas Uno có nhiều tài năng trẻ sáng giá như Cristian Pavon hay Franco Cristaldo nhưng Bentancur là người được xem là có triển vọng nhất và được huyền thoại của CLB là Juan Roman Riquelme dành tặng nhiều lời khen.

Real bị cấm chuyển nhượng: Sẽ là cơn mưa bom tấn?
Real Madrid bị cấm chuyển nhượng cùng với người hàng xóm Atletico Madrid. Họ sẽ phải trải qua 2 mùa chuyển nhượng mà không được bổ sung đội hình. Vì thế, rất...

Mùa giải năm ngoái đánh giá bước đột phá mạnh mẽ của cầu thủ 18 tuổi khi anh là thành viên Boca giành chức vô địch quốc gia với tổng cộng 18 lần ra sân. Không có lợi thế nhiều về thể hình (1m78) song sao trẻ Bentancur sở hữu lối chơi hào hoa, đa năng và rất “hợp cạ” khi đá tiền vệ tấn công phía sau danh thủ Carlos Tevez tại Boca.

Với những động thái từ phía Boca, nếu thực sự quyết tâm trong thời gian tới, khả năng Real hoàn thành được thương vụ này là rất lớn.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X