Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 4 cúp Nhà vua: Đại gia mừng thầm

Thứ Năm 28/09/2017 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid và Barcelona đều chỉ phải gặp những đối thủ rất nhẹ nhàng ở vòng 4 cúp Nhà vua Tây Ban Nha.


Mùa trước, Barcelona tiếp tục thể hiện được quyền lực tại đấu trường cúp Nhà vua. Với chiến thắng 3-1 trong trận chung kết với Alaves, đội bóng xứ Catalan tiếp tục nới rộng khoảng cách với các đối thủ khác tại Tây Ban Nha trong danh sách vô địch giải đấu nhiều nhất. Cụ thể, Barca dẫn đầu với 29 lần đăng quang, nhiều hơn Athletic Bilbao 6 lần và hơn đại kình địch Real Madrid tới 10 lần.

Bước sang mùa mới 2017/18, Real Murcia sẽ là bài kiểm tra đầu tiên với Barca trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương. Trên lý thuyết, đội bóng hạng 3 Tây Ban Nha (Segunda B) tại vòng 4 cúp Nhà vua (hay còn gọi là vòng 1/16) ở một đẳng cấp kém hơn hẳn so với gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, Murcia sẽ hy vọng phong độ cao trên sân nhà (thắng 4 trong số 5 trận vừa qua) sẽ giúp họ chí ít cũng gây khó dễ cho Barca ở trận lượt đi tại Nueva Condomina ngày 25/10 tới.

Boc tham vong 4 cup Nha vua Dai gia mung tham hinh anh
Real chỉ phải gặp đối thủ yếu ở vòng 4 CNV

Trong khi đó, đại kình địch của Barca là Real Madrid cũng có thể thở phào khi đối thủ chỉ là Fuenlabrada cũng thuộc hạng 3 Tây Ban Nha. Từ năm 2014 tới nay sau khi hạ Barca 2-1 ở chung kết, Real đã không thể nâng cao chức vô địch của cúp Nhà vua. Họ sẽ mở màn cho cuộc chinh phục bằng chuyến đi tới sân có cái tên rất quen thuộc: Fernando Torres của Fuenlabrada ngay phía Tây Nam thủ đô Madrid ở lượt đi ngày 25/10 trước khi tái ngộ ngày 29/11 tại sân nhà Santiago Bernabeu.

Ở các diễn biến khác, Atletico Madrid của Diego Simeone sẽ đụng độ Elche, đội từng đủ điểm trụ hạng La Liga mùa 2014/15 nhưng bị đánh tụt xuống hạng 2 do không đủ điều kiện tài chính. Hiện tại, Elche đã tụt xuống hạng 3 Tây Ban Nha giống như Real Murcia hay Fuenlabrada, những đối thủ của Barca và Real tại vòng 4 cúp Nhà vua.

Tương tự là các trường hợp của Sevilla và Athletic Bilbao khi lá thăm đưa họ gặp hai đội thuộc Segunda B là Cartagena và Formentera. 4 cặp đấu giữa các đội thuộc La Liga bao gồm Getafe vs Alaves, Deportivo La Coruna vs Las Palmas, Girona vs Levante và Eibar vs Celta Vigo. Dự kiến, lượt đi vòng 4 cúp Nhà vua sẽ đồng loạt diễn ra cuối tháng 10 và lượt về vào cuối tháng 11

Dưới đây là danh sách chi tiết 16 cặp đấu cụ thể của vòng 4 cúp Nhà vua:

Cartagena vs Sevilla
Elche vs Atletico Madrid
Murcia vs Barcelona
Fuenlabrada vs Real Madrid
Formentera vs Athletic Bilbao
Lleida vs Real Sociedad
Ponferradina vs Villarreal
Real Zaragoza vs Valencia
Numancia vs Malaga
Valladolid vs Leganes
Cadiz vs Real Betis
Tenerife vs Espanyol
Getafe vs Alaves
Deportivo La Coruna vs Las Palmas
Girona vs Levante
Eibar vs Celta Vigo


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X