Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 1/8 CNV: Real và Barca đều gặp “thứ dữ”

Thứ Sáu 23/12/2016 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả vòng 1/8 của cúp Nhà vua mới được công bố và hai gã khổng lồ Real, Barca đều gặp những đối thủ khá khó chịu.


Ở vòng 1/16 của cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa này, cả Real Madrid và Barcelona đều không mấy khó khăn để giành quyền đi tiếp. Cụ thể, Real đã hoàn toàn hủy diệt đội bóng hạng dưới Cultural Leonesa lần lượt 7-1 và 6-1. Ở đó, đội bóng Hoàng gia không cần phải tung ra đội hình mạnh nhất và chỉ cần những Marco Asensio hay Mariano Diaz tỏa sáng cũng đủ để họ vào vòng 1/8 với tổng tỷ số 13-2 sau hai lượt trận.

Boc tham vong 18 CNV Real va Barca deu gap thu du hinh anh
Real sẽ vướng phải chướng ngại Sevilla tại vòng 1/8 CNV

Trong khi đó, Barca dù không thắng trong cả 2 lượt đấu giống đại kình địch song sau cùng vẫn có chung niềm vui. Ở lượt đi trên sân của Hercules, HLV Luis Enrique tung ra đội hình chủ yếu là các cầu thủ dự bị hoặc từ lò La Masia đôn lên và cộng với sự thiếu tập trung do trận cầu El Clasico diễn ra ngay sau đó, họ đã bị cầm hòa 1-1. Nhưng khi trở lại sân Nou Camp với nhiều trụ cột hơn cùng tinh thần thoải mái, Barca đã đè bẹp đội hạng 3 tới 7 bàn không gỡ và ghi tên mình vào vòng 1/8 với tổng tỷ số 8-1.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 cúp Nhà vua cũng mới được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha thông báo. Theo đó, Real sẽ đụng Sevilla còn đối thủ của Barca cũng tương đối khó chịu: Athletic Bilbao. Có lẽ ngoại trừ Atletico Madrid thì đây là hai cái tên được xem là đáng gờm nhất còn lại ở đấu trường này. 

Các nhà đương kim vô địch Champions League và Club World Cup – Real sẽ đối mặt với Sevilla, những người đang xếp thứ 3 La Liga và tỏ ra rất khó đánh bại dưới thời HLV Jorge Sampaoli. Sau 16 vòng đấu, đội bóng xứ Andalusia chỉ thua có 3, ít nhất của hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha, chỉ nhiều hơn Real và Barca. Đầu mùa này, hai đội cũng đã gặp nhau tại Siêu cúp châu Âu và đoàn quân của Zinedine Zidane phải nhờ tới hiệp phụ mới có thể vượt qua Sevilla 3-2.

Boc tham vong 18 CNV Real va Barca deu gap thu du hinh anh 2
Lịch thi đấu chi tiết vòng 1/8 cúp Nhà vua

Trong lịch thi đấu sắp tới, Real sẽ gặp Sevilla 3 lần liên tiếp trong khoảng thời gian 11 ngày vào đầu tháng 1 tới. Ngoài 2 lượt trận tại cúp Nhà vua vào ngày 4 và 11, họ cũng sẽ so tài ở La Liga trên sân Ramon Sanchez Pizjuan ngày 15/1.

Trong khi đó, Barca sẽ có chuyến làm khách ở lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua tại hiểm địa San Mames của Athletic Bilbao ngày 4/1 trước khi tái ngộ ở Nou Camp một tuần sau. Trong 3 lần gần nhất tới sân Bilbao, đội bóng xứ Catalan ngoài 2 trận thắng chật vật 1-0 là trận thua nặng nề 0-4 tại Siêu cúp Tây Ban Nha hè năm ngoái.

Không như hai gã khổng lồ nói trên, Atletico có phần dễ thở hơn khi chỉ phải đối đầu Las Palmas. Cách đây gần 1 tuần, thầy trò Diego Simeone mới vượt qua đối thủ này 1-0 tại La Liga.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X