Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm tứ kết cúp Nhà vua: Derby Catalonia, Real gặp “tí hon”

Thứ Sáu 12/01/2018 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi Barcelona đụng Espanyol ở derby xứ Catalonia, Real Madrid chỉ phải gặp đội bóng không cùng đẳng cấp là Leganes tại tứ kết cúp Nhà vua.


Real Madrid mùa này đã sa sút phong độ thấy rõ so với mùa giải trước khi giành cú đúp tại La Liga và Champions League. Một trong những nguyên nhân lớn dẫn tới thành tích trồi sụt của họ tới từ việc chiều sâu đội hình không đảm bảo. Những Pepe, Danilo, James Rodriguez và Alvaro Morata đã ra đi song Real lại không mang về các cầu thủ với chất lượng tương xứng.

Đó là hệ quả dẫn tới việc Real đang bị ngôi đầu La Liga của Barcelona bỏ xa 16 điểm. Tại cúp Nhà vua, nơi Los Blancos tung ra đội hình dự bị, sự chênh lệch về trình độ giữa băng ghế dự bị của họ càng lớn. Trong cả 2 vòng 1/16 và 1/8, Real đều chỉ phải gặp những đội hạng dưới là Fuenlabrada và Numancia nhưng đều bị cầm chân cùng với tỷ số 2-2 trên sân nhà.

Boc tham tu ket cup Nha vua Derby Catalonia, Real gap ti hon hinh anh
Barca gặp Espanyol tại tứ kết cúp Nhà vua

Dù đều đi tiếp với tổng tỷ số 4-2 và 5-2, những màn trình diễn của Real vẫn để lại nhiều lo ngại. Và thật may cho thầy trò Zinedine Zidane là ở lễ bốc thăm vòng tứ kết cúp Nhà vua mới diễn ra, họ chỉ phải gặp một cái tên khiêm tốn là Leganes. Đối thủ của Real hiện chỉ đứng thứ 9 trên BXH La Liga và đã thua họ 2-4 ở lượt đi mùa này ngay trên sân nhà.

Trong khi đó, đại kình địch của Real là Barcelona gặp thử thách khó hơn một chút đó là người hàng xóm Espanyol. Tuy nhiên, derby Catalonia nhiều năm qua đã không phải vấn đề quá lớn với Blaugrana khi chưa từng thua Espanyol tại cúp Nhà vua và bất bại ở 17 trận đối đầu gần nhất.

Cuộc đấu được dự báo là kịch tính nhất vòng tứ kết đó là Atletico Madrid vs Sevilla. Atletico với sự xuất hiện của các tân binh Diego Costa và Vitolo đang rất khát khao danh hiệu rồi Sevilla với tân HLV Vincenzo Montella cũng không thể xem thường.

Cặp đấu còn lại là cuộc so tài giữa Valencia và Deportivo Alaves. Lượt đi của vòng tứ kết cúp Nhà vua sẽ diễn ra ngày 17/1 tới và lượt về diễn ra sau đó đúng 1 tuần.

Xem thêm một số bài viết khác về cúp Nhà vua trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X