Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm tứ kết cúp Nhà vua: Barcelona tái ngộ Sevilla

Thứ Bảy 19/01/2019 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vòng 1/8 kết thúc, lễ bốc thăm tứ kết cúp Nhà vua mùa 2018/19 nhanh chóng được diễn ra. Kết quả cho thấy Barcelona sẽ tái ngộ Sevilla – đối thủ của họ ở chung kết giải đấu mùa trước.

Sau khi bốc thăm tứ kết cúp Nhà vua mùa 2018/19, trong khi Barcelona đụng độ Sevilla thì đại kình địch Real Madrid của họ sẽ gặp Girona.

Cụ thể, Barca sẽ tới sân Ramon Sanchez Pizjuan của Sevilla ở tứ kết lượt đi. Trận đấu này diễn ra trong ngày 22, 23 hoặc 24 tháng 1 tới trước khi hai đội di chuyển tới sân Camp Nou một tuần sau.

Barca đã lên ngôi vô địch tại giải đấu trong 4 mùa qua. Mới mùa trước, đội bóng xứ Catalonia đã vùi dập Sevilla tới 5-0 ở trận chung kết. Dù vậy, Barca mới đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi cúp Nhà vua ngay cả khi vượt qua Levante 4-2 ở vòng 1/8.

Kết quả lễ bốc thăm tứ kết cúp Nhà vua mùa 201819 hình ảnh

Barcelona tái ngộ Sevilla sau lễ bốc thăm tứ kết cúp Nhà vua


Chả là phía Levante cho rằng Barca đã sử dụng cầu thủ trái phép. Hậu vệ mới 19 tuổi Chumi (tên đầy đủ là Juan Brandariz) đã nhận thẻ vàng khi chơi cho Barca B tại giải hạng dưới và phía đối thủ cho rằng việc HLV Ernesto Valverde cho anh đá lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua là trái luật.

Dù vậy, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã bác bỏ khiếu nại của Levante bởi họ nộp đơn quá muộn. Hơn nữa, cúp Nhà vua là giải đấu riêng biệt, không liên quan tới án treo giò của các giải đấu quốc nội khác như La Liga hay các giải hạng dưới.

Ở vòng 1/8, Real Madrid cũng vượt qua Leganes với tổng tỷ số 3-1. Họ thắng 3-0 ở lượt đi và vẫn giành vé vào tứ kết dù thua tối thiểu 1-0 cách đây vài ngày. Real sẽ gặp Girona – đội đã đánh bại hàng xóm Atletico Madrid của họ ở vòng trước.

Ở 2 cặp đấu còn lại, Getafe gặp Valencia còn Espanyol gặp Real Betis. Cả 8 đội tham gia tứ kết đều tới từ La Liga sau khi Sporting Gijon dừng chân ở vòng 1/8.

Chi tiết 4 cặp đấu tứ kết cúp Nhà vua 2018/19:

Real Madrid vs Girona
Getafe vs Valencia
Sevilla vs Barcelona
Espanyol vs Real Betis

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X