Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm tứ kết Cúp Nhà Vua TBN: Barca dễ thở

Thứ Bảy 30/01/2021 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lễ bốc thăm vòng tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha vừa được tiến hành, theo đó Barca sẽ chỉ phải gặp Granada, đội bóng không được đánh giá quá cao.

Barca đụng độ Granada ở tứ kết Cúp nhà Vua


Barca vừa bị chỉ trích rất nhiều sau chiến thắng trước đội hạng ba Cornella ở Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou cần tới 120 phút thi đấu mới có thể đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0, qua đó bước vào vòng tứ kết.
Bốc thăm vòng tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha Barca dễ thở hình ảnh

Kết quả bốc thăm tứ kết Cúp Nhà Vua


HLV Ronald Koeman tỏ ra không hài lòng, ông thầy người Hà Lan khẳng định sẽ ra đội khách phải giải quyết đối thủ sớm hơn. Dù sao thì đội bóng xứ Catalan cũng có mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

Lễ bốc thăm vòng tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha vừa được tiến hành, kết quả đem đến hài lòng cho hầu hết các đội, đặc biệt là ông lớn Barca. Theo đó, Barca sẽ gặp Granada trên sân khách, Real Betis tiếp đón Athletic Bilbao.

Ở giải đấu này, Barca và Bilbao được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch. Hai trận đấu còn lại ở tứ kết là các cuộc đối đầu: Almeria vs Sevilla và Levante vs Villarreal. Với việc Real Madrid và Atletico Madrid đều đã bị loại, NHM Barca rất muốn Messi và các đồng đội lên ngôi vô địch.

Cách đây không lâu, Barca đã thất bại trước Athletic Bilbao trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, qua đó lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Khi mà những cuộc đua ở La Liga và Champions League rất khó khăn, Cúp nhà Vua là cơ hội để Barca tránh khỏi một mùa giải trắng tay.

Các trận tứ kết Cúp Nhà vua sẽ diễn ra vào ngày 2, 3 và 4/2. Vòng bán kết gồm hai lượt trận, gồm lượt đi ngày 10/2 và lượt về ngày 3/3. Trận chung kết được ấn định vào ngày 16/4.


Các cặp đấu:


Granada - Barcelona
Betis - Bilbao
Levante - Villarreal
Almeria - Sevilla
Tương lai Lautaro Martinez sắp được định đoạtTương lai Lautaro Martinez sắp được định đoạt
Tiền đạo Lautaro Martinez tiền gần tới việc ký hợp đồng mới với Inter Milan. Khả năng cầu thủ người Argentina khoác áo Barca ở Hè 2020 là không cao.
SỐC: Barca nợ lương cầu thủ 6 thángSỐC: Barca nợ lương cầu thủ 6 tháng
Những khó khăn tài chính khiến Barca hiện vẫn chưa thanh toán 6 tháng lương cuối năm 2020 cho Messi cùng các đồng đội.
Ứng viên chủ tịch Barca tố PSG kém sang khi theo đuổi MessiỨng viên chủ tịch Barca tố PSG kém sang khi theo đuổi Messi
Ứng cử viên chủ tịch Barcelona, Joan Laporta khẳng định PSG đã thiếu tôn trọng trong thương vụ chiêu mộ Lionel Messi và dọa sẽ kiện đội bóng Pháp lên FIFA.
Ứng viên chủ tịch Barca tiết lộ Man City đồng ý bán sao trẻỨng viên chủ tịch Barca tiết lộ Man City đồng ý bán sao trẻ
Theo lời ứng cử viên chủ tịch Barcelona là Victor Font thì Man City đã đồng ý bán hậu vệ Eric Garcia với giá 3 triệu euro. Cầu thủ này sẵn sàng chơi không...
HLV Koeman ca ngợi cứu tinh De Jong sau trận thắng nhọc Rayo VallecanoHLV Koeman ca ngợi cứu tinh De Jong sau trận thắng nhọc Rayo Vallecano
HLV Koeman đã dành những lời ca ngợi cho tiền vệ trẻ Frenkie De Jong sau khi cầu thủ này ghi bàn quyết định giúp Barca vượt qua Rayo Vallecano ở Cúp nhà Vua.

Có thể bạn quan tâm

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

Theo số liệu vừa được công bố bởi CIES -  Trung tâm nghiên cứu và theo dõi số liệu bóng đá, Nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid chính là CLB có tổng giá trị đội hình cao nhất Thế giới, trong khi Man United góp mặt trong Top 8.

Video

Xem thêm
top-arrow
X