Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm tứ kết cúp Nhà vua: Barca gặp phải khắc tinh

Thứ Sáu 13/01/2017 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả bốc thăm tứ kết cúp Nhà vua mới được công bố và Barca có phần hụt hẫng khi gặp phải khắc tinh Real Sociedad.


Ở vòng 1/8 của cúp Nhà vua mùa 2016/17, Barcelona đã để thua Athletic Bilbao với tỷ số 1-2 ở lượt đi. Trong màn tái ngộ ở Nou Camp rạng sáng thứ 5 vừa qua, đội bóng do HLV Luis Enrique dẫn dắt tiếp tục gặp phải nhiều khó khăn bởi dù có 2 bàn trước do công của Luis SuarezNeymar ở phút 35 và 48 nhưng cũng bị Enric Saborit chọc thủng lưới ở phút 51 và rơi vào hoảng loạn.

Boc tham tu ket cup Nha vua Barca gap phai khac tinh hinh anh
Barca vấp phải đối thủ kỵ giơ Sociedad

May cho Barca là đúng vào lúc đó ngôi sao Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ với bàn thắng đẳng cấp ấn định chiến thắng 3-1 ở lượt về từ chấm đá phạt và đưa đội bóng xứ Catalan đi tiếp với tổng tỷ số 4-3 chung cuộc. Nhưng chưa vui mừng được lâu sau khi vượt khó thành công, họ lại phải nhận tin tương đối khó chịu khi đối thủ tiếp theo ở vòng tứ kết cúp Nhà vua sẽ là khắc tinh Real Sociedad.

Trên sân nhà Anoeta, Sociedad luôn chơi đầy hưng phấn và cũng đã bất bại trước Barca suốt từ năm 2007 tới nay. Chẳng nói đâu xa, ở lần gần nhất tới đây cuối tháng 11 tại La Liga, đội bóng xứ Catalan đã phải rất chật vật mới có được trận hòa 1-1. Ở đó, gã khổng lồ này đã chịu sức ép cực lớn và sau khi bị mở tỷ số cũng như may mắn thoát thua nhiều lần đã lại phải nhờ tới sự tỏa sáng của Messi mới có 1 điểm ra về.

Hiện phong độ của Barca cũng là khá thất thường khi 3 trận đầu năm 2017 này họ trải qua đầy đủ những cảm giác thắng, thua và hòa. Khi mà cuộc đấu trên sân Sociedad sẽ diễn ra sau đây chưa đến một tuần (18/1), Barca có cái để lo. Ở vòng 1/8, đội bóng xứ Basque đã vượt qua Villarreal 4-1 đầy thuyết phục bao gồm cả chiến thắng 3-1 tưng bừng tại Anoeta.

Trong khi đó, đại kình địch của Barca là Real Madrid lại chỉ vấp phải đối thủ nhẹ ký hơn là Celta Vigo. Trong 6 cuộc đối đầu gần đây của hai đội, phần thắng đều thuộc về đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Real hiện cũng đang có tinh thần vô cùng hưng phấn khi đạt cột mốc 40 trận bất bại liên tiếp, một kỷ lục tại Tây Ban Nha, vượt qua thành tích Barca có được mùa trước sau trận hòa 3-3 với Sevilla ở lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua (đi tiếp với tổng tỷ số 6-3).

Dù độ khó có khác nhau song có một điểm chung là cả Barca và Real đều được chơi trên sân nhà ở lượt về. Cũng ở tứ kết cúp Nhà vua, một đại gia khác của Tây Ban Nha là Atletico Madrid sẽ chỉ phải đối đầu với Eibar. Cặp đấu còn lại sẽ là màn so tài giữa Deportivo Alaves và đội hạng 2 Alcorcon. Dự kiến các trận lượt đi của 4 cặp sẽ diễn ra vào ngày 18/1 trước khi họ tái ngộ ở lượt về một tuần sau.

Danh sách 4 cặp đấu cụ thể tại tứ kết cúp Nhà vua:

Real Sociedad vs Barcelona
Alcorcon vs Alaves
Atletico Madrid vs Eibar
Real Madrid vs Celta Vigo


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X