Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm bán kết cúp nhà Vua TBN: Barca méo mặt

Thứ Bảy 06/02/2021 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẽ gặp Sevilla ở bán kết Cúp nhà vua 2020/21. Ivan Rakitic, Munir và Aleix Vidal sẽ có màn đối đầu với đội bóng cũ.

Barca đụng độ Sevilla bán kết Cúp nhà vua


Tại vòng tứ kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Barca có một trận đấu vất vả trước Granada. Họ để đối phương dẫn trước 2-0. Mãi đến phút 88, đội bóng của HLV Koeman mới rút ngắn được cách biệt và Jordi Alba gỡ hòa vào thời gian đá bù giờ, qua đó buộc trận đấu phải đá thêm giờ.
Bốc thăm bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha 202021 Barca méo mặt hình ảnh

Barca đụng Sevilla ở bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha


Trong 30 phút của hiệp phụ, Barca đã chứng tỏ đẳng cấp và giành chiến thắng chung cuộc 5-3 sau 120 phút thi đấu. Đội chủ sân Camp Nou đã lọt vào vòng bán kết Cúp Nhà vua lần thứ 10 trong 11 mùa giải gần đây.

Lễ bốc thăm vòng bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha 2020/21 đã được tiến hành. Barca sẽ gặp đối thủ quen thuộc Sevilla ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Lá thăm may rủi đưa Barca tái ngộ 3 cầu thủ cũ là Ivan Rakitic, Munir và Aleix Vidal.

Đây chắc chắn là thử thách không hề dễ dàng cho đội bóng xứ Catalan, bởi Sevilla sở hữu lối chơi cực kỳ khó chịu. Trong đội hình của họ cũng có nhiều cầu thủ tốt. Sevilla và Barca được đánh giá là 2 ứng viên nặng ký cho chức vô địch, bởi hai đội bóng thành Madrid là Real và Atletico đều đã bị loại.

Cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc so tài của Athletic Bilbao và Levante. Các trận bán kết lượt đi dự kiến diễn ra vào ngày 9, 10 hoặc 11/2, lượt về diễn ra vào ngày 2, 3 hoặc 4/3. Barca sẽ có lợi thế đá sân nhà ở trận lượt về. Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 17/4.
Đây! Cách duy nhất để Barca giữ chân thành công MessiĐây! Cách duy nhất để Barca giữ chân thành công Messi
Cựu chủ tịch Barca, Joan Laporta đã chỉ ra cách giúp CLB cũ có thể giữ chân tiền đạo Lionel Messi trước sự lôi kéo của những CLB nước ngoài.
Thần đồng Barca lại lên bàn mổ, khó dự đại chiến với PSGThần đồng Barca lại lên bàn mổ, khó dự đại chiến với PSG
Ansu Fati đã điều trị chấn thương đầu gối nghiêm trọng kể từ tháng 11 và sẽ tiếp tục nối dài thời gian xa sân cỏ khi chuẩn bị phẫu thuật và nhiều khả năng bỏ...
Mục tiêu của Barca bất ngờ bị treo giò 12 tháng vì dopingMục tiêu của Barca bất ngờ bị treo giò 12 tháng vì doping
Thủ môn bắt chính cho CLB Ajax, Andre Onana mới đây đã phải nhận án treo giò 12 tháng do sử dụng chất cấm.
Sau Ansu Fati, Barca mất thêm trụ cột ở đại chiến PSGSau Ansu Fati, Barca mất thêm trụ cột ở đại chiến PSG
Đội ngũ y tế Barca xác nhận, hậu vệ Sergi Roberto đã dính chấn thương cơ và cần nghỉ ngơi khoảng 6 tuần. Ngôi sao sinh năm 1992 sẽ lỡ 2 trận đấu với PSG ở vòng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X