Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm bán kết cúp Nhà vua: Barca lắc đầu, Sevilla mỉm cười

Thứ Sáu 26/01/2018 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Viễn cảnh kém may mắn nhất đã xảy ra với Barcelona khi họ đụng độ Valencia ở bán kết cúp Nhà vua.


Rạng sáng nay, Barcelona đã giành chiến thắng 2-0 trước Espanyol tại tứ kết lượt về cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Để thua 0-1 trước người hàng xóm ở lượt đi nhưng 2 bàn thắng của Luis Suarez và Lionel Messi đã giúp Blaugrana lật ngược tình thế. Họ đi tiếp vào bán kết với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận và trở thành ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch giải đấu.

Boc tham ban ket cup Nha vua Barca lac dau, Sevilla mim cuoi hinh anh
Barca đối đầu Valencia tại cúp Nhà vua

Chỉ tiếc rằng kết quả bốc thăm bán kết cúp Nhà vua mới được công bố lại khiến cho Barca không thực sự hài lòng. Họ phải đụng đối thủ mạnh nhất trong nhóm 3 đội còn lại của giải đó là Valencia thay vì Sevilla và đặc biệt là Leganes. Đã thế, Barca còn chịu bất lợi phải đá trên sân Mestalla trong trận lượt về. Cần biết rằng trong lần đối đầu trên sân Valencia đầu mùa này tại La Liga, thầy trò Ernesto Valverde đã bị cầm hòa 1-1.

Nhưng ít ra, Barca cũng được an ủi khi những tên tuổi là Real Madrid và Atletico Madrid đều đã bị loại. Real dù thắng 1-0 lượt đi song đã bị Leganes hạ gục 2-1 trong lượt về ngay tại sân Santiago Bernabeu để dừng bước bởi luật bàn thắng sân khách. Trong khi đó, Atletico dù không gây thất vọng bằng song đã bị Sevilla đá bay khỏi tứ kết không thể bào chữa với tổng tỷ số 5-3.

Nói về Sevilla, họ đang có dấu hiệu hồi sinh rõ rệt dưới thời tân HLV Vincenzo Montella. Họ thắng liền 3 trận vừa qua bao gồm 2 trước Atletico tại tứ kết cúp Nhà vua (2-1 và 3-1) bên cạnh vượt qua Espanyol 3-0 tại La Liga. Dù vậy, đội bóng vùng Andalusia vẫn phải hết sức cảnh giác trước “tí hon” Leganes, những người đã quật ngã gã khổng lồ Real Madrid.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barca 2-0 Espanyol:


Xem thêm một số bài viết khác về cúp Nhà vua trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X