Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern khẳng định Messi và Barca đã rạn nứt từ trước trận thua 8-2

Thứ Hai 31/08/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jerome Boateng khẳng định vấn đề giữa Messi và Barca đã xuất hiện từ trước khi trận thua 8-2 trước Bayern ở vòng tứ kết Champions League.
Barca đã phải nhận một trong những trận thua tệ hại nhất lịch sử trước Bayern ở Champions League mùa trước. Đoàn quân của Hansi Flick đánh bật Barca ở vòng tứ kết với chiến thắng 8-2 tại Lisbon.

Kết quả nhục nhã này khiến HLV Setien mất việc. Nó cũng khép lại một mùa giải thảm hại mà Barca không giành được danh hiệu nào, lần đầu tiên từ mùa 2007/08.

Messi và Barca đã rạn nứt từ trước trận thua nhục nhã 8-2 hình ảnh

Boateng khẳng định mối quan hệ giữa Barca và Messi đã rạn nứt trước trận thua 8-2


Tình hình càng trở nên rối ren hơn khi Messi nộp yêu cầu chuyển nhượng hồi tuần trước. Ngôi sao người Argentina bị xem là nguyên nhân đằng sau thất bại của Barca ở sân chơi châu Âu những năm gần đây. Trận thua Bayern đẩy Messi tới giới hạn.

Tuy vậy, Boateng cho rằng những vấn đề giữa Messi và Barca đã hiển hiện rõ ràng từ trước trận thua nhục nhã ở C1. “Bạn có thể thấy từ trước đây những tranh cãi giữa Messi và Barcelona”.


Messi được cho là sẽ cập bến Man City, nơi thầy cũ của anh là Pep Guardiola đang làm việc. Và Boateng tin rằng thương vụ này sẽ có tạo ra thành quả tích cực nhờ mối quan hệ giữa 2 người trong quá khứ.

“Pep và Messi từng đạt được những thành công ấn tượng cùng nhau. Đó là lý do vì sao cả 2 đều biết rằng triết lý của họ phù hợp với nhau”.

Theo nhiều nguồn tin, Messi đã mất quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng với Barca. Do vậy, Los Blaugrana vẫn đang nắm thế cửa trên và có thể giữ Messi đến hết hợp đồng vào năm sau.
Chốt thời gian Barca và Messi gặp gỡ tìm lối thoát
Theo Mundo Deportivo, cha của tiền đạo Messi và BLĐ Barca sẽ gặp nhau vào thứ 4 tuần này để bàn về các vấn đề liên quan đến tương lai M10.
Xót xa với hình ảnh cậu bé bị Messi phản bội
Trong một động thái mới đây, Lionel Messi đã xát muối vào trái tim của hàng triệu CĐV Barca trên toàn thế giới khi quyết định không tới sân tập để kiểm tra y...
Ban lãnh đạo Barcelona ra lệnh khóa chặt Messi ở Camp Nou
Barcelona sẽ không trả lời mọi lời đề nghị liên quan đến Lionel Messi nếu họ không nhận đủ 700 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X