Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ tập, Malcom rời Barca ngay trong tuần này

Thứ Năm 01/08/2019 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malcom rời Barca ở Hè 2019 là khả năng rất cao, cầu thủ người Brazil đã bỏ lỡ buổi tập mới nhất của đội chủ sân Camp Nou.

Malcom sắp tới Nga thi đấu


Malcom tới Barca ở hè năm ngoái với giá 40 triệu euro, sau một mùa giải thăng hoa ở Ligue 1, cầu thủ sinh năm 1997 được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi không chứng tỏ được khả năng của mình ở sân Camp Nou.
 
Malcom rời Barca cập bến Zenit ở Hè 2019 hình ảnh

Malcom chuẩn bị tới Nga


Ngôi sao người Brazil không cạnh tranh được vị trí đá chính, những lần được trao cơ hội anh cũng chơi không quá nổi bật. Trong cả mùa giải vừa rồi anh chỉ ghi 4 bàn sau hơn 20 lần ra sân trên mọi mặt trận, BLĐ và NHM Barca thất vọng với những gì Malcom thể hiện.

Barca mua thành công Antoine Griezmann từ Atletico Madrid với giá 120 triệu euro, cầu thủ người Pháp được kỳ vọng sẽ cùng với Messi và Suarez hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công. Ngoài 3 cái tên này, đội bóng xứ Catalan còn Coutinho và Dembele. 

Cơ hội ra sân của Malcom ở mùa giải tới gần như không có, bởi vậy anh đã tính chuyện ra đi. Barca cũng sẵn sàng thanh lý cầu thủ người Brazil, qua đó cân bằng tài chính. Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được 40 triệu euro.

Theo Marca, Zenit quan tâm Malcom. Đội bóng của nước Nga thậm chí đã cử người đàm phán, họ gia nhập cuộc đua giành cầu thủ sinh năm 1997 sau một vài CLB lớn, nhưng cố gắng tăng tốc để hy vọng có được điều mình cần. 

Malcom rời Barca ở Hè 2019 là khả năng rất cao, cầu thủ người Brazil đã bỏ lỡ buổi tập mới nhất của đội chủ sân Camp Nou. Mundo Deportivo cho rằng Malcom đang bận đàm phán với Zenit, bởi vậy anh bỏ lỡ buổi tập gần nhất của đội bóng xứ Catalan. 

Barca cho phép Malcom tự do đàm phán với Zenit, một số nguồn tin khẳng định cầu thủ này ký hợp đồng 5 năm với đội bóng nước Nga, Barca thu về 40 triệu euro tiền chuyển nhượng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X