Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bố Neymar lên tiếng về thương vụ con trai tới Real

Thứ Tư 29/11/2017 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bố Neymar vừa đích thân lên tiếng trước những suy đoán về việc con trai ông có thể chuyển tới Real Madrid trong tương lai.


Mùa hè vừa qua, Paris Saint-Germain đã khiến cả thế giới bóng đá phải choáng váng khi chi ra số tiền lên tới 222 triệu Euro phá vỡ hợp đồng của ngôi sao Neymar với Barcelona. Gia nhập sân Công viên các Hoàng tử với mức phí kỷ lục trong lịch sử, tuyển thủ người Brazil đã nhanh chóng đánh tan những áp lực để ghi tới 14 bàn sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Bo Neymar len tieng ve thuong vu con trai toi Real hinh anh
Neymar đang đối mặt với những tin đồn tới Real

Dù vậy, truyền thông châu Âu đã phanh phui chuyện Neymar hiện không có được mối quan hệ tốt với HLV trưởng Unai Emery rồi đồng đội Edinson Cavani. Đúng lúc này lại có tin Real Madrid sẵn sàng chi ra tới 250 triệu Euro để mang cầu thủ 25 tuổi trở lại Tây Ban Nha. Để bù đắp vào phí chuyển nhượng khổng lồ của Neymar, Real dự định sẽ bán Gareth Bale, James Rodriguez rồi Karim Benzema…
 
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, chủ tịch Florentino Perez của Real cũng từng kêu gọi Neymar rời PSG đầu quân cho họ. Rồi lần lượt các trụ cột của Los Blancos như Sergio Ramos và Casemiro cũng đều đăng đàn mời gọi cựu sao Barcelona tới sân Santiago Bernabeu và chơi bóng cùng họ.

Người Barca nghĩ gì trước viễn cảnh đối đầu Neymar ở El Clasico?
Jordi Alba không tin tiền đạo người Brazil sẽ chuyển đến khoác áo đại kình địch Real Madrid trong tương lai.

Tuy nhiên, tham vọng của người Real vừa bị bố của Neymar dội một gáo nước lạnh. “Lúc này chúng tôi không có ý tưởng đó”, ông Neymar Sr nói với Fox Sport Brasil khi được hỏi về khả năng con trai tới Real. “Phủ nhận hoàn toàn là điều không thể bởi tôi không thể đảm bảo sẽ không có những cuộc đàm phán trong vòng 5 hay 6 năm tới.”

“Neymar có một hợp đồng dài hạn với PSG và vừa mới đến đây. Chúng tôi mới ở đây 3 tháng và lập tức đã xuất hiện những thông tin cậu ấy sẽ ra đi. Điều này cũng là chuyện bình thường bởi đôi khi những thông tin luôn bị biến tướng.”

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X