Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lịch trình của Lionel Messi ở Barca trong một tuần tới

Thứ Sáu 28/08/2020 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Messi đã chính thức trở lại thành phố Barcelona, ngôi sao người Argentina chuẩn bị tập luyện cùng đội chủ sân Camp Nou.

Messi tập luyện cùng Barca vào tuần tới


Lionel Messi đã quyết tâm rời Barca ở Hè 2020. Ngôi sao sinh năm 1987 đã gửi đơn lên BLĐ yêu cầu được rời đi. Nhiều nguồn tin cho rằng M10 đã không còn niềm tin vào Chủ tịch Josep Bartomeu, anh thậm chí đang đàm phán tìm bến đỗ mới.
 
Lịch trình của tiền đạo Messi ở Barca trong một tuần tới hình ảnh

Messi chuẩn bị trở lại tập luyện cùng Barca


Man City đang là ứng viên số 1 cho chữ ký của Messi. Theo nguồn tin từ đài Catalonia RAC1, ông Jorge Messi, bố đẻ đồng thời là đại diện của El Pulga đã chốt lịch hẹn với đội bóng của nước Anh. Dự kiến vào ngày 31/8 tới đây, hai bên sẽ gặp gỡ để trao đổi về các vấn đề liên quan đến thương vụ “siêu bom tấn”. 

Hợp đồng giữa Messi với Barca chỉ còn thời hạn 12 tháng, nếu đội chủ sân Camp Nou không bán cầu thủ 33 tuổi ở Hè năm nay, họ có thể mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài Man City thì PSG, Inter Milan và Juventus là những đội bóng muốn có chữ ký của Messi.

Tiền đạo Messi đã chính thức trở lại thành phố Barcelona, ngôi sao người Argentina vừa bị bắt gặp ăn tối tại một nhà hàng gần sân Camp Nou với đồng đội Luis Suarez. Hai người có mối quan hệ thân thiết kể từ khi cầu thủ người Uruguay cập bến Barca vào năm 2014.

Nguồn tin của tờ Marca xác nhận, Lionel Messi vẫn sẽ tập trung cùng toàn đội Barca vào Chủ nhật tuần này để xét nghiệm Covid-19. Sau đó, anh sẽ có buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Ronaldo Koeman vào thứ Hai. 

Tuy nhiên, Messi đã từ chối gặp mặt Chủ tịch Josep Bartomeu để nói chuyện riêng về tương lai của anh. Theo nhà đài TV3, Josep Maria Bartomeu sẵn sàng rời ghế Chủ tịch của Barca nếu tiền đạo Lionel Messi tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou.

Thomas Muller: Rất thú vị nếu Messi chia tay Barca
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao của Bayern Munich, Thomas Muller đã đánh giá việc Messi nói lời chia tay Barca là một điều rất thú vị.
Tin được không: Griezmann hạnh phúc khi chơi cùng Messi ở Barca?
HLV ĐT Pháp, Didier Deschamps khẳng định Antoine Griezmann có thể chơi thành công bên cạnh Lionel Messi.
Không biết xấu hổ, Barca gửi Griezmann… trở lại Atletico
Trong một động thái mới đây nhằm thanh lọc lực lượng, công tác chuyển nhượng Barca lại có một hành động gây cười với tương lai của Antoine Griezmann.
Juventus xem xét cưu mang “sao bự” bị Barca ruồng rẫy
Luis Suarez có thể chơi cho Juventus trong mùa giải tới khi đội bóng của Andrea Pirlo đang cân nhắc gửi đề nghị tới Barca.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X