Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Tín hiệu cho thấy Messi đang tiến tới gần hơn với Man City

Thứ Năm 27/08/2020 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới thạo tin Anh, bố ruột của siêu sao Lionel Messi, ông Jorge Messi đã có mặt ở Manchester để đàm phán với Man City, qua đó mở đường để chân sút này tới nước Anh chơi bóng.
Bo Messi se nhan trach nhiem thay con
Bố Messi đã có mặt ở Manchester để đàm phán với Man City

Xoay quanh câu chuyện siêu sao Lionel Messi muốn rời Barca, trong một diễn biến mới đây, một số nguồn tin uy tín tại Anh đã khẳng định bố Lionel Messi, ông Jorge Messi đã có mặt ở thành phố Manchester để tiến hành đàm phán với ban lãnh đạo Man City.

Theo thông tin mà RAC1 (đài phát thanh Catalan) có được thì Man City dự kiến sẽ trao cho Messi bản hợp đồng kéo dài từ 2 đến 3 năm, với mức lương thưởng tương đương những gì tiền đạo này đang nhận được ở Barca. 

Điều đó có nghĩa họ sẽ phải chi trả gần 100 triệu bảng mỗi năm để sở hữu siêu sao từng giành 6 Quả bóng vàng này. Hiện tại, lương cơ bản của Messi ở Barca là 64 triệu bảng, nhưng các khoản tiền thưởng và tiền bản quyền hình ảnh có thể đẩy thu nhập của anh ở Camp Nou lên gần 95 triệu bảng/1 năm. 

Tất nhiên đây sẽ chỉ là cuộc gặp gỡ sơ bộ giữa hai bên bởi lúc này giữa Messi và phía Barca vẫn đang tranh cãi gay gắt về điều khoản đơn phương chấm dứt hợp đồng của tiền đạo này. 

Barca cho rằng điều khoản đó đã hết hạn từ tháng 6, trong khi các luật sư của Messi khẳng định nó có hiệu lực đến hết ngày 31/8 do LĐBĐ thế giới (FIFA) thay đổi thời gian mùa giải 2019-20. Trong trường hợp xấu nhất, rất có thể cả hai sẽ phải đưa nhau ra tòa để giải quyết mâu thuẫn.  

Rooney: Messi có thể giành QBV thứ 7 ở MU
Chia sẻ với truyền thông Anh, cựu thủ quân MU Wayne Rooney đã lên tiếng cho rằng siêu sao Lionel Messi hoàn toàn có thể giành thêm một danh hiệu QBV nếu gia...
Đây! Đội hình siêu khủng của Man City khi có thêm Messi
Đội hình Man City mùa tới được đồn đoán sẽ có thêm sự phục vụ của Lionel Messi, nếu điều đó xảy ra hàng công của Man xanh sẽ rất khủng khiếp.
“Messi sẽ quyết định tương lai của Luis Suarez”
Đó là lời khẳng định từ người đại diện của tiền đạo Luis Suarez khi nói về tương lai của cầu thủ người Uruguay.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X