Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ Liverpool, Luis Suarez chọn Ajax nếu rời Barca

Thứ Hai 24/10/2016 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Luis Suarez hy vọng được một lần nữa khoác áo ông lớn Hà Lan mà theo tiền đạo người Uruguay mới là đội bóng góp công lớn nhất giúp anh thành danh trên bản đồ bóng đá.

Ít ngày trước trong buổi nhận danh hiệu Chiếc Giày Vàng Châu Âu cho 40 bàn thắng ở La Liga mùa giải 2015-16, Luis Suarez đã thổ lộ mong muốn được giải nghệ ở chính ngôi nhà Barcelona hiện tại. Mặc dù vậy, tiền đạo người Uruguay sắp bước sang đầu ba này cũng thừa hiểu đây là viễn cảnh không dễ để đạt được trong thời đại bóng đá ngày nay. Mới đây với kế hoạch B nếu phải chia tay sân Camp Nou trước khi kết thúc sự nghiệp, anh cho biết có thể sẽ về đầu quân cho một đội bóng cũ.

Bo Liverpool, Luis Suarez chon Ajax neu roi Barca hinh anh
Không phải Liverpool, Luis Suarez mong muốn trở về Ajax Amsterdam nếu rời Barcelona

Tuy nhiên thật bất ngờ, Liverpool không phải là cái tên được Suarez chọn lựa như những suy nghĩ tức khắc của hầu hết chúng ta, bất chấp The Kop đã giúp anh vụt sáng trở thành một trong những sát thủ hàng đầu làng túc cầu. Không phải nửa đỏ vùng Merseyside, mái nhà xưa mà tiền đạo người Uruguay mong muốn được trở về lại chính là Ajax Amsterdam. Trước khi cập bến Anfield và làm mưa làm gió tại nước Anh, Suarez cũng đã có 4 mùa giải ngọt ngào trong màu áo ông lớn Hà Lan với 111 bàn/159 trận.

Chia sẻ cụ thể của chủ lực Barca: “Ước mơ lớn nhất của tôi vẫn là dành toàn bộ phần còn lại của sự nghiệp cống hiến cho Barcelona. Tuy nhiên, tôi cũng hiểu rằng không dễ để có thể giải nghệ ở đây, nơi không ngừng sản sinh những tiền đạo xuất sắc còn tôi rồi sẽ ngày một già yếu, chậm chạp hơn.”

“Dù sao đến thời điểm đó, tôi tin mình vẫn đủ khả năng chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất và không cần thiết phải đi đâu xa xôi dưỡng già. Nếu phải rời Barca, tôi có lẽ sẽ chọn trở về đầu quân cho đội bóng cũ Ajax Amsterdam. Đó cũng là một lời cảm ơn tri ân khi chính họ là những người đã giúp tôi thành danh ở Châu Âu và đạt được những gì đáng mơ ước như ngày hôm nay.”

Gia Khoa

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X