Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố HLV Lopetegui: "Bán Ronaldo, Real Madrid đã cướp 50 bàn của con tôi"

Thứ Ba 30/10/2018 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bức xúc vì con trai bị đổ lỗi, bố HLV Julen Lopetegui chỉ trích Real Madrid đã sai lầm khi để cầu thủ trụ cột Cristiano Ronaldo ra đi trong mùa hè.

Bố Julen Lopetegui chỉ trích Real Madrid
 

Chứng kiến hàng loạt chỉ trích hướng về phía con trai, ông Jose Antonio - bố của HLV Lopetegui cảm thấy bức xúc với Real Madrid. Không chỉ các chuyên gia, ông Jose Antonio cho rằng việc con trai ông, HLV Lopetegui bị sa thải xuất phát từ chính sai lầm của ban lãnh đạo Real Madrid.

HLV Lopetegui
Bố Julen Lopetegui chỉ trích Real Madrid vì phũ phàng với vị chiến lược gia này.
Cụ thể hơn, ông cho rằng chính việc Chủ tịch Florentino Perez để Cristiano Ronaldo ra đi trong mùa hè là sai lầm lớn: "Anh ấy có thể ghi đến 50 bàn mỗi mùa. Khi mất anh ấy, bạn mất đi một cầu thủ ghi bàn đẳng cấp".
 
"Real Madrid chẳng mua thêm ai, không thêm bất kỳ ai. Có nhiều lời đồn về Neymar nhưng rốt cuộc chẳng ai đến cả. Họ đã cướp mất 50 bàn thắng của con trai tôi".
 
Trước khi gia nhập Juventus, Ronaldo đã có 450 bàn sau 9 mùa giải gắn bó với Real Madrid.
 

Giải thích nguyên nhân đến Real Madrid
 

Trước World Cup 2018 chỉ hai ngày, Julen Lopetegui bị sa thải khỏi chức danh HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha. Nguyên nhân bởi thông tin ông ký hợp đồng dẫn dắt Real Madrid bị tiết lộ. Thất bại của "La Roja" bị giới truyền thông Tây Ban Nha đánh giá do ảnh hưởng từ vụ việc của HLV Lopetegui.
 
Một số ý kiến đánh giá HLV Lopetegui đang trả giá vì "bắt cá hai tay". Một số luồng dư luận lại đánh giá HLV Lopetegui đồng ý dẫn dắt Real Madrid vì nhận được đãi ngộ cao hơn so với khi dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha.
 
"Các cầu thủ Real Madrid thích thú và luôn lắng nghe con tôi" - ông Jose Antonio bày tỏ: "Đó là nguyên nhân. Julen đâu có thiếu tiền".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Julen Lopetegui:


Đây! Lý do vì sao Real chưa bổ nhiệm Conte ngay lập tức
Real Madrid muốn bổ nhiệm Antonio Conte thay thế Julen Lopetegui, song mọi việc đã bị đình trệ bởi ông thầy người Italia đang muốn đưa về 2 tân binh khủng vào...
Pep Guardiola lên tiếng vụ Real sa thải Lopetegui
HLV Pep Guardiola nói về việc Real sa thải Lopetegui, ông thầy người TBN chia buồn với người bạn cũ, ông cũng tin rằng Lopetegui sẽ tìm được cơ hội mới để...
Không phải Julen Lopetegui, Florentino Perez mới là người phải chịu trách nhiệm
Cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon cho rằng phong độ tệ hại của Los Blancos mùa này không hoàn toàn nằm ở HLV Julen Lopetegui mà vì chính sách sai lầm...
HLV Lopetegui nói gì sau khi bị Real Madrid sa thải?
HLV Lopetegui đã gửi lời tri ân tới các CĐV Real sau khi phải nhận trát sa thải rạng sáng nay.
Cựu danh thủ Solari tạm thời dẫn dắt Real Madrid
Sau khi Real Madrid sa thải Julen Lopetegui, Santiago Solari là người sẽ lên dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, đó chỉ là vai trò tạm thời có hiệu lực trong 15 ngày.
HLV Barca lên tiếng trước việc đồng nghiệp Lopetegui sắp bị sa thải
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Barca, Ernesto Valverde đã lên tiếng phản đối việc CLB Real Madrid sa thải ông Julen Lopetegui vì phong độ cầm quân tệ hại.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X