Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố Jovic phản pháo: “Con tôi ở nhà ngoan lắm”

Thứ Sáu 20/03/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong động thái mới đây, tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid đã trốn dịch về quê nhà Serbia, và bị chỉ trích nặng nề.


Jovic được người nhà bênh vực

Số là trong lúc được nghỉ thi đấu vì dịch Covid-19 hoành hành, tiền đạo Jovic đã trở về Serbia để trốn dịch. Nhưng thay vì cách ly 14 ngày, bom tấn của Real Madrid lại tổ chức tiệc tùng mừng sinh nhật bạn gái, và ăn chơi đã đời trên đường phố Belgrade.

Hành động này đã khiến Thủ tướng Serbia – Brnabic chỉ trích: “Chúng ta có những ví dụ tiêu cực về cầu thủ bóng đá, những người được trả lương rất cao nhưng không tuân thủ quy định cách ly.”

Trước những chỉ trích nặng nề, cha tiền đạo này – ông Milan Jovic đã phản pháo: “Tôi không biết nếu đó là chiến dịch chống lại con trai tôi. Bất kể mọi người nghĩ gì, tôi có thể đảm bảo con trai tôi tuân thủ mọi quy định.

Bố Luka Jovic phản pháo Con tôi ở nhà ngoan lắm hình ảnh

Tiền đạo Luka Jovic không làm gì sai


Nó không rời khỏi nhà, ngoại trừ đi siêu thị để mua thức ăn. Con gái tôi đã đi cùng nó và nói lại với tôi như vậy. Chúng tôi giữ liên lạc với nhau, các con tôi sẽ không nói dối tôi.

Nếu tôi dạy chúng cách nói dối, chúng sẽ không bao giờ có được vị trí như bây giờ. Luka là một chàng trai tử tế, có học thức và những gì truyền thông đang đưa tin là sai sự thật. Nó trở lại Serbia với sự cho phép của CLB và không làm gì sai. Những thông tin như vậy có thể phá hỏng sự nghiệp của nó.

Cuối cùng, tôi ủng hộ chính quyền trong tất cả mọi chuyện, bất kỳ ai vi phạm đều phải nhận sự trừng phạt, nhưng con trai tôi không làm gì sai. Nếu ai đó thấy nó đi ra ngoài, thì đó là nó đi siêu thị mà thôi.”

Ăn chơi quên bệnh dịch, sao Real khiến thủ tướng tức giận
Thủ tướng Serbia, Ana Brnabic mới chỉ trích Luka Jovic vì cho rằng tiền đạo của Real Madrid đã phá vỡ trật tự phòng dịch tại quê hương.
Trốn về quê giữa đại dịch, sao Juventus bị cảnh sát chặn ở sân bay
Trong lúc Italia rối ren vì đại dịch Covid-19, rất nhiều ngôi sao đã có ý định trở về quê nhà để tránh dịch. Tiền đạo Gonzalo Higuain là một trong số đó.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X