Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi “thương binh” Barca bị trả về CLB

Thứ Hai 30/07/2018 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Denis Suarez và Andre Gomes dính chấn thương và sớm trở tại Tây Ban Nha từ tour du đấu tại Mỹ để đánh giá chi tiết hơn. Chính Barcelona đã xác nhận thông tin này.
 

Suarez và Gomes chấn thương


Vào sáng ngày hôm qua (29/7), Barcelona trải qua trận đấu giàu cảm xúc với Tottenham tại giải giao hữu International Champions Cup trên nước Mỹ. Họ dẫn trước đội bóng Anh 2-0 song bị gỡ hòa vào nửa sau hiệp 2. Sau cùng, Barca vẫn giành chiến thắng 5-3 trên loạt luân lưu 11m.

Chỉ đáng tiếc rằng Denis Suarez và Andre Gomes dính chấn thương, khiến chiến thắng này của Barca bị lu mờ. Họ lần lượt rời sân các phút 22 và 26 của trận đấu để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ Carles Perez và Ricard Puig.

Denis Suarez và Andre Gomes dính chấn thương và sớm trở tại TBN hình ảnh

Denis Suarez và Andre Gomes dính chấn thương


Phát biểu sau trận, HLV Ernesto Valverde để ngỏ khả năng bỏ lỡ phần còn lại của International Champions Cup của Suarez và Gomes.
 

Trở lại Tây Ban Nha


Trong một thông báo ngắn mới đây, Barca xác nhận Suarez và Gomes đã từ Los Angeles, Mỹ trở lại Tây Ban Nha. “Denis Suarez và Andre Gomes sẽ trở lại Barcelona từ Los Angeles và có các bài kiểm tra tại trung tâm Ciutat Esportiva để đánh giá chi tiết mức độ chấn thương”,

Thật trùng hợp khi cả Suarez và Gomes đều là những trường hợp có khả năng bị Barca thanh lý trong mùa hè này. Đội bóng xứ Catalonia đang xem xét những lời đề nghị được gửi tới sân Camp Nou cho bộ đôi này.

Sao thất sủng của Barca muốn đá cùng Harry Kane tại Premier League
Ngôi sao bị thất sủng tại Barca, Andre Gomes dường như đang có ý định gia nhập Tottenham, theo thông tin từ tờ Mundo Deportivo.

Ngay cả khi Andres Iniesta và Paulinho lần lượt rời Barca hè này để tới châu Á chơi bóng (lần lượt Vissel Kobe và Quảng Châu Evergrande), Suarez và Gomes vẫn không được tin tưởng. Thay vào đó, Blaugrana nhắm bộ đôi Miralem Pjanic (Juventus) và Frenkie de Jong (Ajax).

Trước đó, Barca đã mua gấp Arthur từ Gremio với giá 40 triệu Euro dù dự định tới năm 2019 mới mang anh về. Bên cạnh tiền vệ người Brazil, những Clement Lenglet và Malcom tới từ Sevilla và Bordeaux cũng là những tân binh của đội chủ sân Camp Nou kỳ chuyển nhượng này.

Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X