Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ bóng đạp người, Ronaldo quá may mắn thoát thẻ đỏ

Thứ Hai 18/01/2016 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuy lập được một cú đúp trong chiến thắng ấn tượng 5-1 của Real Madrid nhưng siêu sao bóng đá người BĐN để lại hình ảnh rất phản cảm khi công khai sút vào người Nacho Cases sau một pha va chạm. Vậy mà không hiểu sao Ronaldo không bị trọng tài phạt thẻ nào.

Bo bong dap nguoi, Ronaldo qua may man thoat the do hinh anh
 

Tình huống diễn ra ở phút 52, trong trận đấu Real 5-1 Sporting Gijon tối qua. Ban đầu Cases và Ronaldo có một pha tỳ đè tranh bóng. Ngay sau đó, CR7 tung một cú đá không bóng về phía đối phương. Trọng tài Undiano Mallenco đứng khá gần điểm xảy ra va chạm và có góc quan sát rất tốt, tuy nhiên vị vua áo đen này lại không hề rút ra chiếc thẻ phạt nào cho Ronaldo.

Quyết định này của ông Mallenco được cho là quá nhẹ tay. Theo chuyên gia phân tích tình huống Andujar Oliver của tờ Marca thì với pha chơi xấu này, CR7 xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Còn tờ Daily Mail cũng khẳng định cú đá của Ronaldo hoàn toàn mang tính trả đũa và quá may mắn khi được trọng tài nương nhẹ.

Điều gây bất ngờ là trong một tình huống tương tự sau đó, Modric, một cầu thủ khác của Real, phải nhận thẻ vàng. Đây cũng là thẻ duy nhất đối với Real và là một trong hai thẻ được trọng tài rút ra trong trận đấu. Trước khi có pha bóng gây tranh cãi, Ronaldo đã lập cú đúp vào lưới Gijon. Cùng với cú đúp khác của Benzema và một bàn của Bale, CR7 góp công đem lại chiến thắng 5-1 cho Real.

Ngoài ra, trả lời phỏng vấn sau khi trận đấu kết thúc, siêu sao người Bồ Đào Nha đã thừa nhận anh cảm thấy thoải mái hơn kể từ khi Zinedine Zidane thay Rafa Benitez làm huấn luyện viên Real. Trước đây, Ronaldo ít khi tỏ thái độ thân thiện với Benitez khi ông này còn dẫn dắt Real. Thậm chí báo giới Tây Ban Nha tiết lộ, CR7 còn từng nói thẳng với chủ tịch Florentino Perez rằng: “Có ông ta thì không có tôi”.

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của Zidane chỉ sau hơn một tuần làm HLV của Real. Đội này nhờ đó tiếp tục tăng tốc trong cuộc đua tới chức vô địch Liga cùng Atletico và Barca.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X