Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ PSG sang Barca, Verratti chỉ là hạng cầu thủ tầm thường

Thứ Năm 22/06/2017 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vì chuyện tương lai của tiền vệ hàng đầu nước Ý, giữa cựu danh thủ Pháp Christophe Dugarry và người đại diện Donato Di Campli đã nổ ra một cuộc khẩu chiến dữ dội trên mặt báo.

Paris Saint-Germain đã không còn đủ lớn cho tài năng của Marco Verratti, khiến anh quyết tâm dứt áo ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, với điểm đến không đâu khác ngoài Barcelona, nơi luôn xem anh là truyền nhân kế thừa xứng đáng huyền thoại Iniesta. Tiền vệ người Italia được cho đã thẳng thắn gửi lời đề đạt nguyện vọng ra đi đến BLĐ đội chủ sân “Công viên các hoàng tử” sau 5 năm gắn bó, nhằm có thể cống hiến toàn bộ thời kỳ đạt độ chín trong sự nghiệp đỉnh cao cho Barca.

Thậm chí với đồn đoán gần đây, ngôi sao số một của Barca là Leo Messi đã đích thân thuyết phục Verratti về làm đồng đội của anh ở xứ Catalan. Cụ thể, cả hai ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới đều bắt gặp ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng ở thiên đường nghỉ dưỡng Ibiza. Người đứng ra làm "cò mồi" cho đôi bên chính là Javier Pastore, đồng đội của mỗi cầu thủ ở cấp CLB và ĐTQG.

Verratti da thi dau xuat sac truoc Barca
Verratti đã thi đấu xuất sắc trước Barca

Có lẽ chuyện Verratti bỏ PSG sang Barca chỉ còn là sớm muộn trong mùa hè này và nhận được sự ủng hộ từ phần đông giới mộ điệu. Mặc dù vậy, những người Pháp không phấn khởi đến như vậy, điều có thể hiểu được khi họ chuẩn bị mất đi ngôi sao sáng nhất Ligue 1. Christophe Dugarry, cựu tiền đạo danh tiếng của Bordeaux khoác áo cả Barcelona (nhưng không thành công), đăng đàn chỉ trích tiền vệ 25 tuổi:

“Tôi xin lỗi, Verratti cũng tầm thường thôi chứ chưa phải cầu thủ lớn. Với sự vụ nổi loạn đòi đến Barca như hiện tại thì cậu ta càng chứng minh hạng cầu thủ tầm thường của mình ra sao. Tôi công nhận Verratti đá hay, nhưng cậu ta vẫn chưa là gì hết, chưa chứng tỏ được đẳng cấp đến đâu. Cậu ta luôn ra yêu sách tăng lương, rồi thường xuyên chấn thương chỉ vì lối sống hoang lạc của mình.”

Đương nhiên phát biểu của Dugarry không thể không “chạm nọc” của Verratti và dường như anh đã phái người Donato Di Campli lên tiếng đáp trả những lời công kích: “Dugarry thân mến, anh chắc rất hay được nhớ đến ở Ý thông qua các show diễn thời trang hay các bữa tiệc do Pepsi tổ chức, chứ bóng đá thì chẳng bao giờ đâu nhỉ?”

Nhưng rồi Dugarry tiếp tục cho thấy mình không phải tay vừa, nhanh chóng phản công những lời đá đểu đó một cách cay nghiệt: “Di Campli chỉ là thằng Mino Raiola phiên bản lỗi chứ có gì to tát. Tôi không hiểu sao mấy tay đại diện phải cố nặn ra quan điểm cá nhân về bóng đá, bọn họ thì biết cái quái gì khác ngoài tiền đâu cơ chứ?”

Barcelona có thể sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của mình vì Marco Verratti trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, cụ thể là 100 triệu Euro chồng lên bàn đàm phán cho Paris Saint-Germain.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X