Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bộ ba MSN là hàng tấn công xuất sắc nhất lịch sử bóng đá"

Thứ Sáu 04/12/2015 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique cho biết bộ ba tấn công mà ông đang sở hữu chính là hàng tấn công xuất sắc nhất mà bóng đá thế giới từng sản sinh ra.

Bo ba MSN la hang tan cong xuat sac nhat lich su bong da hinh anh
HLV Enrique cho rằng bộ ba MSN là bộ ba xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới
Bộ ba MSN chính là nguồn cảm hứng đem về cú ăn ba vô tiền khoáng hậu của Barcelona ở mùa giải năm ngoái. Với cây đinh ba này, gã khổng lồ xứ Catalan đã đánh bại gần như là tất cả mọi đối thủ ngáng đường trong giai đoạn cuối mùa giải để dễ dàng giành được tới ba chiếc cúp danh giá. Bộ ba tấn công của Barca đã ghi được tổng cộng 122 bàn thắng và khó có hàng phòng ngự nào có thể chống đỡ nổi sức tấn công mãnh liệt của những cầu thủ nguy hiểm này.

Ở mùa giải năm nay, phong độ ấn tượng của MSN lại tiếp tục được tái hiện. Thậm chí, dù mất đi mắt xích quan trọng nhất là Messi vì chấn thương thì hàng công Barca vẫn giữ vững được thành tích ghi bàn ấn tượng nhờ hai cái tên còn lại là Neymar và Suarez. Cuối tuần này, Los Blaugrana sẽ phải chạm trán một đối thủ máu mặt tại La Liga là Valencia trên sân Mestalla. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng với sự góp mặt đầy đủ của cả “cây đinh ba” MSN, Barca hứa hẹn cũng sẽ vượt qua được thử thách sắp tới một cách dễ dàng.
Barca nợ nần ngập đầu, MSN sắp tan rã?
(Bongda24h.vn) - Theo những thông tin được tờ The Sun đăng tải, tình trạng nợ nần khiến Barca phải bán vợi những ngôi sao để cân bằng tài chính. Ngay lập tức...
Trong buổi họp báo trước trận đấu Valencia vs Barca, HLV Luis Enrique đã được hỏi liệu bộ ba MSN có phải là hàng tấn công xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng hay không, chiến lược gia người TBN cho biết: “Tất nhiên là họ xuất sắc nhất trong lịch sử Barca rồi. Thậm chí tôi còn có thể nói rằng họ là bộ ba tấn công xuất sắc nhất lịch sử thế giới. Bởi vì chưa có bất kỳ một CLB nào có thể quy tụ được một hàng tấn công mà từng cá nhân đã ở đẳng cấp thượng thừa, luôn biết cách ghi bàn và hỗ trợ nhau khi cần thiết như thế. Tôi không thể tìm hiểu đầy đủ, cặn kẽ lịch sử bóng đá thế giới nhưng tôi dám khẳng định rằng họ chính là hàng công xuất sắc nhất.”

Hiện giờ, Barca đang đứng trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga với 28 điểm, nhiều hơn kình địch Real Madrid tới 6 điểm. Đoàn quân của HLV Luis Enrique cũng đã giành chiến thắng một cách khá dễ dàng trong 7 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, ghi được tới 28 bàn thắng, con số thực sự đáng sợ. Nếu vẫn tiếp tục đà thăng tiến thế này, nhiều khả năng Barca sẽ không chỉ vô địch mà còn thiết lập rất nhiều kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở mùa giải năm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X