Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ban lãnh đạo Barcelona ra lệnh "khóa chặt" Messi ở Camp Nou

Chủ Nhật 30/08/2020 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona sẽ không trả lời mọi lời đề nghị liên quan đến Lionel Messi nếu họ không nhận đủ 700 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.

 Ở thời điểm hiện tại, chủ đề được quan tâm nhất của bóng đá thế giới không gì khác ngoài câu chuyện về tương lai của Lionel Messi ở Barcelona.

Trong diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo của Barcelona đã quyết định sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho Messi. Tờ Mundo Deportivo cho biết một chỉ thị đã được đưa ra từ phía thượng tầng của đội chủ sân Camp Nou, ra lệnh cho tất cả những người có trách nhiệm không được phép trả lời bất cứ cuộc gọi, email,… nào có liên quan đến việc chuyển nhượng của cầu thủ người Argentina. Ngoài ra, Barcelona cũng sẽ không gặp gỡ và đàm phán với một CLB nào nếu họ không nhận được đủ 700 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.

Trước đó, La Liga cũng đã đưa ra thông báo chính thức về bản hợp đồng giữa Lionel Messi và Barcelona. Theo đó, bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021 và cách duy nhất để đưa Messi đi khỏi Barca là trả khoản tiền 700 triệu euro.

BLĐ Barcelona ra lệnh khóa chặt Messi ở Camp Nou hình ảnh
Câu chuyện về tương lai của Lionel Messi xuất hiện trên trang nhất của mọi tờ báo thể thao ở Tây Ban Nha

Về phía Messi, cầu thủ người Argentina vẫn quyết tâm chia tay Barcelona. Nguồn tin uy tín từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết Messi đã không còn coi mình là một thành viên của Barca và anh sẽ không suy nghĩ lại về việc này. Lionel Messi muốn ra đi để bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp. Chủ nhân của 6 danh hiệu Ballon d’Or cũng đã không xuất hiện trong buổi kiểm tra sức khỏe trước mùa giải mới của Barcelona.

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn ra hết sức phức tạp, không có nhiều đội bóng trên thế giới có thể chi ra một khoản tiền khổng lồ cho thương vụ chuyển nhượng Lionel Messi. Dẫu vậy, Manchester City và PSG vẫn là 2 điểm đến tiềm năng của huyền thoại người Argentina nếu anh thật sự muốn rời khỏi đội bóng xứ Catalunya 

Thế Trung

Xót xa với hình ảnh cậu bé bị Messi phản bội
Trong một động thái mới đây, Lionel Messi đã xát muối vào trái tim của hàng triệu CĐV Barca trên toàn thế giới khi quyết định không tới sân tập để kiểm tra y...
Điểm tin bóng đá tối 30/8: Barca nhờ La Liga can thiệp giữ Messi
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 30/8.
Messi rời Barca, Real Madrid cũng bị ảnh hưởng?
Theo nhận định của cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon thì nếu tiền đạo Messi rời Barca, Los Blancos cũng bị ảnh hưởng.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X