Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bilbao vs Barca (1h15 ngày 29/8): Tiếp tục trò Play Station

Chủ Nhật 28/08/2016 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến trận mở màn của đội bóng xứ Catalan mới thấy họ đạt đến đẳng chơi bóng thượng thừa như thế nào. Do đó, Messi và các đồng đội nhiều khả năng sẽ tiếp tục thể hiện thứ bóng đá như trò Play Station trong trận Bilbao vs Barca ở vòng đấu thứ 2 này.

Làm khách tại xứ Basque nói chung và Bilbao nói riêng luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro với Blaugrana. Bởi sự máu lửa của các đội bóng ở gần biên giới nước Pháp luôn được đánh giá là đứng đầu ở La Liga. Thực tế, chính HLV Enrique từng suýt bị sa thải sau thất bại đầu tiên trong năm 2015 tại sân Anoeta của Sociedad. Vì thế chuyến hành quân đến San Mames, nơi chỉ cách đó không xa được đánh giá là ít nhiều nguy cơ với Messi và các đồng đội. Tuy vậy thì mọi thứ chỉ là lý thuyết, còn về thực tế người ta đang cảm thấy nể phục đội bóng xứ Catalan về thứ bóng đá đỉnh cao mà họ đang thể hiện. Trước trận Bilbao vs Barca vào đêm nay, NHM đang tiếp tục chờ đợi thêm một trận đấu mang màu sắc của trò… Play Station của thầy trò HLV Enrique.

TRỰC TIẾP Real Madrid 2-1 Celta (H2): Toni Kroos tỏa sáng
(Bongda24h.vn) - Trực tiếp Real Madrid vs Celta Vigo: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến...

Trong ngày mở màn La Liga, Barca đã “đánh tennis” trước Betis. Tỷ số tưng bừng 6-2 khiến người ta liên tưởng tới thế trận dồn dập, ép sân liên hồi của Blaugrana nhưng không phải. Hôm đó, đoàn quân của Enrique thi đấu rất nhàn nhã. Họ chẳng mất nhiều sức để có được 6 lần làm tung lưới của Adan. Hat-trick của Suarez hay 2 bàn của Messi thật sự không đáng nói bằng lối chơi mà đại diện xứ Catalan thể hiện. Họ thi đấu như thể được lập trình, mọi đường bóng đều biến ảo nhưng chính xác tới từng cm. Đó là lý do mà Barca thi đấu rất chừng mực nhưng mọi thứ hoàn toàn thay đổi chỉ sau 1 đường chuyền xé toang hàng thủ đối phương.

Bilbao vs Barca (1h15 ngay 298) Tiep tuc tro Play Station hinh anh goc
Preview: Bilbao - Barcelona

Ở trận đấu đó, cả 6 bàn thắng của Barca đều đẹp mắt và có tính nghệ thuật rất cao. Đáng nói là mọi pha phối hợp của Messi và các đồng đội có cảm tưởng như họ được tập từ trước. 6 bàn vẫn còn là ít so với vô số cơ hội mà họ tạo ra. 30 pha dứt điểm trong 90 phút, một con số khủng khiếp. Nhưng xin nhắc lại là hôm đó đội chủ sân Nou Camp thi đấu rất nhàn nhã, không hề tốn sức. Họ đá thong dong, dễ dàng đánh lừa hàng thủ Betis sau vài đường bật nhả. 3 phút 1 cơ hội nguy hiểm đều như vắt chanh đã chứng minh thứ bóng đá ở đẳng cấp khác hẳn của gã khổng lồ xứ Catalan.

CHÍNH THỨC: Barca chiêu mộ thành công Cillessen
Sau nhiều đồn thổi thì cuối cùng thủ môn Cillessen gia nhập Barca với bản hợp đồng 5 năm có giá trị 13 triệu Euro.

Hôm nay, thầy trò HLV Enrique sẽ tiếp tục mang đến màn trình diễn tương tự trong trận Bilbao vs Barca dù chưa có đội hình mạnh nhất. Messi, Suarez vẫn lĩnh xướng hàng công nhưng Turan đã cho thấy anh đá tốt như thế nào khi được yêu cầu đá tiền đạo. Hai tân binh Denis Suarez và Umtiti nhanh chóng vào guồng với cách đá cực kỳ hiệu quả. Ở vòng 2 này, đội khách sẽ tiếp tục giới thiệu tân binh mới là thủ môn Cillessen thay thế cho Bravo vừa chuyển tới Man City. Dù vậy thì vị trí người gác giữ khung thành không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi chung của đội bóng.

Bilbao vs Barca (1h15 ngay 298) Tiep tuc tro Play Station hinh anh
Barca đang ngày càng hoàn hảo

Nếu như Barca đang như một cỗ máy hoàn hảo thì Bilbao lại trình diễn điều ngược lại. CLB giàu truyền thống xứ Basque vừa có khởi đầu mùa giải mới rất tệ với thất bại 1-2 trước Gijon. Vấn đề của thầy trò HLV Valverde chính là tuổi tác. Ở 2 vị trí trọng yếu nhất là người ghi bàn và trấn giữ khung thành thì Aduriz và Iraizoz đã bước sang tuổi 35. Cầu thủ được coi là ngôi sao của đội chủ sân Mames là Raul Garcia thì cũng đã bước vào tuổi băm. Sao trẻ Muniain thì lại đang có dấu hiệu thui chột. Dù đội hình gần như không thay đổi so với mùa giải trước nhưng những kết quả thất vọng suốt từ hè đến nay là hồi chuông báo động cho đội bóng xứ Basque ở mùa giải dài trước mắt.

Góc Barca: Neymar, hãy coi chừng chiến binh Thổ!
(Bongda24.vn) – Nhân cơ hội Neymar đang phải chinh chiến ở bên kia bán cầu, Arda Turan đã tận dụng tốt cơ hội được trao cho để rồi giờ đây HLV Luis Enrique...

Trong 31 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội tại La Liga, Bilbao chỉ thắng được 2 lần. Còn ở 4 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường, Barca cũng toàn thắng. Thậm chí họ đã ghi tới 12 bàn, trung bình 3 bàn/ trận vào lưới của Iraizoz. Mọi thứ còn có thể tệ hơn nữa với thầy trò HLV Valverde vào đêm nay khi mà Messi và các đồng đội đang rất vào phom ở mùa giải mới. Sự chuẩn bị kỹ trong mùa hè cùng các tân binh chất lượng đang giúp Blaugrana trở nên đáng sợ hơn lúc nào hết. Tóm lại, ngoài sân nhà, mọi thứ đều ủng hộ cho Barca vào đêm nay.

* Thông tin bên lề

- Bilbao thua cả 5 trận gần nhất chạm trán Barca ở La Liga và kể từ năm 1992 (8 thất bại liên tiếp), đội bóng xứ Basque mới lại thua liên tục nhiều đến thế trước Barca.
- Bilbao chỉ 1 lần duy nhất giữ sạch lưới trong 37 trận gần nhất đối đầu Barcelona ở La Liga (thắng 1-0 vào tháng 12 năm 2013).
- Trong 6 trận gần nhất ở La Liga, Barca ghi trung bình 5 bàn/trận.
- HLV Ernesto Valverde chỉ thắng 2 trong 16 trận đối đầu Barca trong sự nghiệp huấn luyện ở La Liga (thua 7).
- Barca đã 4 lần chạm trán Bilbao tại vòng 2 các mùa giải ở La Liga và thắng 3 (thua 1).
- Tiền đạo Luis Suárez đã ghi 5 bàn trong 3 trận ra sân đối đầu với Bilbao ở La Liga và 2 trong số đó trên sân nhà San Mames của Bilbao.
- Tiền vệ Ivan Rakitic là cầu thủ chuyền bóng nhiều nhất La Liga trong trận mở màn mùa giải 2016/17 (99).
- Ở trận mở màn thắng đậm Real Betis 6-2, Lionel Messi đã tung ra đến 12 cú dứt điểm hòng tìm kiếm bàn thắng và anh là cầu thủ đầu tiên kể từ Samuel Eto'o vào năm 2009 (13) mới lại tung ra nhiều cú dứt điểm đến thế. Hai trong số đó trở thành bàn thắng.
- Đêm nay, nếu ra sân, Messi sẽ có tròn 350 trận thi đấu ở La Liga trong sự nghiệp.
- Tiền đạo Aduriz đã ghi 2/3 bàn thắng gần nhất của Bilbao vào lưới Barca ở La Liga.

Đội hình dự kiến

Bilbao vs Barca (1h15 ngay 298) Tiep tuc tro Play Station hinh anh goc 2
 

Dự đoán: 0-4

Doãn Công


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X