Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Biến ở Real Madrid: Morata chửi thề HLV Zidane?

Thứ Năm 18/05/2017 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 24 tuổi được cho có thái độ bất mãn rất gay gắt với ông thầy người Pháp khi bị thay ra ở trận thắng Sevilla cuối tuần trước, trong bối cảnh mà tương lai của anh ở Bernabeu đang vô cùng mịt mờ.

15 phút sau khi bắt đầu hiệp hai trận Real Madrid 4-1 Sevilla, Alvaro Morata bất ngờ bị HLV Zinedine Zidane thay ra sân nghỉ sớm. Tiền đạo 24 tuổi lộ rõ vẻ khó chịu trên gương mặt, thậm chí cố tình lờ đi cái bắt tay của ông thầy người Pháp để thể hiện thái độ bất mãn.

Bien o Real Madrid Morata chui the HLV Zidane hinh anh
Căng thẳng với Zidane càng đẩy Morata rời xa Bernabeu

Mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó, Morata dường như đã có những lầm bầm gì đó hướng về Zidane. Sự nhạy bén của báo chí Tây Ban Nha đã phanh phui những câu lời trông-có-vẻ là chửi thề của cựu ngôi sao Juventus, tạm dịch sang tiếng Việt: “Chết tiệt, quân khốn nạn. Đ** m* lão.” (Bản tiếng Anh: F**king sh** you motherf**ker. You son of a b**ch).

Những gì đã phát ra từ miệng Morata vẫn còn là một ẩn số chưa rõ ràng, nhưng việc anh bị đội trưởng Sergio Ramos dằn mặt phải biết kiềm chế là có thật. Theo nguồn tin nội bộ sân Bernabeu, trung vệ 31 tuổi sau đó đã gặp riêng đàn em, yêu cầu một thái độ đúng mực và rằng anh có thể xả trút ra những bực dọc, thất vọng của mình chỉ sau khi mùa giải này kết thúc.

Sự vụ này càng khiến tương lai của Morata ở Bernabeu trở nên tăm tối. Chuyện anh bất mãn với HLV Zidane vốn là có cơ sở khi không được ưu ái ở vị trí tiền đạo mũi nhọn bằng cậu học trò đồng hương Karim Benzema của huyền thoại người Pháp. Nhiều khả năng, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ dứt áo Real Madrid và ra đi lần hai trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, khi anh đang được khao khát bởi nhiều ông lớn Châu Âu như Man Utd, Chelsea hay cả hàng xóm Atletico.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X