Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Biến lớn ở Barca: Một nhóm "cầu thủ lớn" công khai bật HLV Valverde

Thứ Sáu 20/04/2018 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sport tại Barcelona tiết lộ việc bị loại khỏi Cúp C1 đã khiến một số cầu thủ Barca "thái độ" với HLV Valverde.
Barcelona đã bị loại khỏi Champions League từ tứ kết dưới tay AS Roma, họ đã dẫn trước 4-1 tại Nou Camp nhưng để cho Roma ghi 3 bàn tại SVĐ Olimpico và Roma đi tiếp qua luật bàn thắng sân khách.
Bien o Barcelona Mot nhom cau thu barca bat HLV Valverde hinh anh
Messi và các đồng đội Barca bị loại sốc ở tứ kết Champions League bởi AS Roma


Với việc Atletico Madrid vừa thua Real Sociedad 0-3, Barcelona chỉ còn cách chức vô địch La Liga 3 điểm nữa và họ vẫn còn có cơ hội đoạt Cúp nhà Vua nếu thắng Sevilla ở chung kết. Tuy nhiên thất bại cay đắng ở cúp châu Âu đã dẫn tới một cuộc đối đầu nội bộ khi một số cầu thủ đã chất vấn HLV Ernesto Valverde.

Tờ Sport tại Barcelona đưa tin cho biết sau trận tứ kết lượt về, một nhóm cầu thủ Barca đã vào phòng thay đồ và đòi Valverde giải thích chiến thuật mà ông áp dụng cho trận gặp đấu đó. Những cầu thủ này cho rằng Valverde đáng lẽ phải có đối sách hợp lý để đáp trả lối chơi dựa vào sức mạnh cơ bắp của đối thủ đến từ Italia.

Một cầu thủ thậm chí được cho là đã nói với Valverde rằng “Huấn luyện viên, đây là một môn chơi của những cầu thủ cơ bắp”, tỏ rõ sự không hài lòng với chuyên môn của Valverde. Mặc dù lắng nghe những phàn nàn của các học trò nhưng HLV Valverde không trả lời.
HLV Valverde bi mot nhom cau thu tru cot Barca chat van sau tran thua Roma
HLV Valverde bị một nhóm cầu thủ trụ cột Barca chất vấn sau trận thua Roma


Danh tính của người đã nói câu nói trên, cũng như những cầu thủ đã chất vấn HLV Valverde, không được tờ Sport tiết lộ. Tờ này chỉ viết rằng người đã nói câu trên là một “thành viên quan trọng” của đội bóng, và người này khi nói có vẻ đã không kiềm chế được cảm xúc của mình.

Tờ Sport cho biết các cầu thủ Barcelona có một mối quan hệ tốt với Valverde, người được đánh giá là không quá nghiêm khắc và có tính cách trầm lặng cũng như khoan dung. Tuy nhiên những sự hoài nghi về tài năng của ông đã tồn tại từ đầu mùa giải, và ông chỉ được ca ngợi một khi Barca bắt đầu băng nhanh về chức vô địch La Liga.

Trong vòng 9 ngày tới Barcelona sẽ có cơ hội hoàn tất cú đúp quốc nội khi sẽ gặp Sevilla vào 2h30 ngày 22/4 (giờ Việt Nam) tuần này để tranh Cúp nhà Vua cũng như đến làm khách trước Deportivo La Coruna vào đêm 29/4 trong khuôn khổ La Liga. Nhưng thất bại ở Cúp C1 đã để lại một vệt đen khá lớn lên mùa giải của Barca, khiến ngay cả vị trí của HLV Ernesto Valverde cũng không vững.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X