Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Zidane sỉ nhục, Gareth Bale tìm đường rời Real Madrid

Thứ Ba 23/07/2019 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale mâu thuẫn với HLV Zidane, cầu thủ người xứ Wales không hài lòng khi bị ông thầy người Pháp chỉ trích, anh đã tính chuyện ra đi ở Hè 2019.

Bale lên kế hoạch rời Real Madrid


Dưới thời HLV Zidane, tiền đạo Gareth Bale không được trọng dụng. Cầu thủ sinh năm 1989 thường xuyên phải ngồi dự bị trong những trận đấu lớn. Hè này, ông thầy người Pháp đã đưa về nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, ông đã đưa ngôi sao người xứ Wales vào danh sách thanh lý.
 
Gareth Bale mâu thuẫn với HLV Zidane hình ảnh

Bale có thể rời Real vì bất mãn với HLV Zidane


Real Madrid chỉ muốn thu về từ 90 đến 100 triệu euro từ Bale, hiện MU, Tottenham, Bayern Munich và Inter Milan là những đội bóng theo đuổi cầu thủ này. Tuy nhiên Bale quyết tâm bám trụ ở Bernabeu, anh tuyên bố sẽ không ra đi. Thậm chí Bale còn khẳng định anh sẽ đi đánh golf nếu không được sử dụng và đều đặn nhận 600.000 bảng/tuần.

Với việc cựu sao Tottenham kiên quyết không ra đi khiến ông thầy 47 tuổi tức giận. Mới đây, HLV Zidane nói về Bale, ông khẳng định cầu thủ này ra đi tốt cho tất cả, ông muốn bản hợp đồng 85 triệu euro của Real ra đi càng sớm càng tốt.

Hành động này của Zidane khiến ông phải đối mặt với những chỉ trích, Người đại diện của Bale và cựu cầu thủ xứ Wales, Dean Saunders đều lên tiếng phản bác gay gắt trước những phát biểu của ông thầy người Pháp.

Gareth Bale mâu thuẫn với HLV Zidane, cầu thủ người xứ Wales không hài lòng khi bị ông thầy người Pháp chỉ trích, anh đã tính chuyện ra đi ở Hè 2019. Bale không còn bất chấp mọi thứ để ở lại Bernabeu, dường như Zidane đã động đến lòng tự ái của tiền đạo này.

Người đại diện của Bale hiện đã đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình, khả năng Bale tới Bayern Munich là không hề nhỏ. Vấn đề ở chỗ Bale buộc phải giảm lương để rời Real, bởi không CLB nào có thể đáp ứng mức lương 600.000 bảng/tuần mà anh đang nhận.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X