Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Zidane chỉ trích thẳng mặt, Bale vẫn quyết bám trụ ở Bernabeu

Thứ Ba 30/04/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale không rời Real Madrid ở Hè 2019, đó là khẳng định của người đại diện tiền đạo này. Ngôi sao sinh năm 1989 muốn bám trụ ở Bernabeu.

Zidane chỉ trích Gareth Bale


Real Madrid đã gây thất vọng khi để Rayo Vallecano đánh bại với tỷ số 1-0. Sau trận đấu này, HLV Zidane tỏ ra vô cùng tức giận, ông đã lên án các học trò. Ông thầy người Pháp đích thân chỉ trích tiền đạo Gareth Bale.
 
Nóng Gareth Bale không rời Real Madrid ở Hè 2019 hình ảnh

Zidane chỉ trích Bale sau trận thua Rayo Vallecano 


“Cậu ấy không duy trì sự tập trung cần thiết, Bale thi đấu không đúng với đẳng cấp của mình. Tất nhiên, tôi không hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy trước Rayo Vallecano, chính việc Bale chơi mờ nhạt là một trong những lý do khiến Real không thể ghi bàn”.

Bale đã không còn nằm trong kế hoạch của ông thầy 47 tuổi. Real chờ đợi những lời đề nghị cho Gareth Bale. Theo Radioestadio, đội bóng thành Madrid sẵn sàng đàm phán qua đó đẩy cầu thủ người xứ Wales ra đi ở Hè 2019.

Hiện tại Tottenham, M.U và Bayern Munich là những đội bóng muốn có Bale. Đội bóng thành Madrid muốn thu về khoảng 130 triệu euro từ thương vụ này, nhưng những đội bóng muốn có ngôi sao sinh năm 1989 chỉ chấp nhận chi tối đa 100 triệu euro.


Bale không rời Real Madrid ở Hè 2019


Gareth Bale không rời Real Madrid ở Hè 2019, đó là khẳng định của người đại diện tiền đạo này. Ngôi sao sinh năm 1989 muốn bám trụ ở Bernabeu.
 
Bale khong roi Real o He 2019

Bale không rời Real ở Hè 2019


“Tôi đã nói nhiều lần rồi, Bale hạnh phúc ở Real Madrid và muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Cậu ấy còn hợp đồng với Real và tôn trọng điều đó, Bale đang cố gắng tập trung cải thiện phong độ của mình. Cậu ấy không quan tâm đến những tin đồn, cậu ấy chỉ tập trung vào thi đấu mà thôi”.

“Không có chuyện Bale đàm phán rời Real Madrid, đó đều là những tin đồn không đúng sự thực. Cậu ấy vẫn đang hạnh phúc ở Bernabeu và vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ BLĐ đội bóng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X