Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị sa thải không thương tiếc, Lopetegui vẫn có lý do để mỉm cười

Thứ Tư 31/10/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Làm 4 tháng, hưởng 3 năm – đó là câu chuyện HLV Julen Lopetegui được hưởng tiền đền bù hợp đồng, do “được” Real Madrid sa thải.


Lopetegui nhận số tiền khủng
 

Sau thất bại trước Barcelona với tỷ số 1-5 cuối tuần qua, Los Blancos đã phũ phàng tống cổ Julen Lopetegui như một lẽ tất yếu. Đội bóng Hoàng gia đã sa thải chiến lược gia này, và bổ nhiệm HLV Santiago Solari lên tạm thời thay thế. Còn với Lopetegui, đây là lần thứ 2 ông bị sa thải chỉ trong vòng 5 tháng ngắn ngủi.
 
Qua 14 trận dẫn dắt Kền kền trắng, HLV người Tây Ban Nha giúp đội nhà giành được 6 trận thắng, 2 hòa và 6 thất bại, tạm thời xếp thứ 9 La Liga. Trước đó, 2 bên đã cam kết với nhau về một bản hợp đồng kéo dài 3 năm, cùng mức lương 6 triệu euro/mùa.

HLV Julen Lopetegui được hưởng tiền đền bù hợp đồng cực khủng

HLV Julen Lopetegui được hưởng tiền đền bù hợp đồng cực khủng


Chính vì vậy, cho dù bị sa thải sớm hơn dự kiến – nhưng theo quy định, HLV Lopetegui cũng được bồi hoàn một khoản tiền lương như trong hợp đồng – tương tự 18 triệu euro. Đây là một món tiền rất lớn, nhưng Real Madrid buộc phải chi trả số tiền này.
 
Hiện tại, đội chủ sân Bernabeu đang cố gắng thuyết phục chiến lược gia này chấp nhận một số tiền đền bù thấp hơn. Nhưng theo dự tính, Lopetegui đang rất bức xúc khi bị BLĐ Real Madrid sa thải quá nhanh, và sẽ không thỏa hiệp với CLB. Ông cho rằng, Los Blancos đã không chi tiền mua sắm ở mùa hè vừa qua, sau khi chia tay ngôi sao số 1 là Cris Ronaldo và khiến sức mạnh của CLB bị ảnh hưởng.
 
Qua việc HLV Julen Lopetegui được hưởng tiền đền bù hợp đồng, có lẽ BLĐ Real Madrid cần phải rất cẩn trọng trong việc lựa chọn những HLV tiếp theo. Bởi chẳng ai mong muốn một tân thuyền trưởng mới được bổ nhiệm, có một vài trận đấu đáng thất vọng, sau đó lại bị sa thải sớm và ôm về một cục tiền.
Cái kết thê thảm cho Lopetegui: “Chết” từ ngay khi bắt đầu
Vỏn vẹn hơn 4 tháng kể từ ngày phản bội quốc gia, HLV người Tây Ban Nha tiếp tục trải qua điều tồi tệ còn hơn thế. Nhưng hãy để ý, thực chất Julen Lopetegui bị...
Khủng khiếp: Real chi 125 triệu bảng cho HLV mới
Real muốn bổ nhiệm Mauricio Pochettino thay Lopetegui, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể chi tới 125 triệu bảng để hy vọng có được ông thầy người Argentina.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X