Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị phân biệt với Neymar vs Suarez, sao Barca đường tính ra đi

Thứ Tư 21/12/2016 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quá trình đàm phán hợp đồng với đội bóng xứ Catalan đang lâm vào bế tắc và tiền vệ Ivan Rakitic hoàn toàn có thể rời Camp Nou theo tiếng vẫy gọi của các đại gia Premier League.

Là bản hợp đồng thành công của Barcelona với đóng góp lớn trong chiến tích ăn ba vĩ đại mùa giải 2014-15, thế nhưng giờ đây lại đang nảy sinh không ít vấn đề xung quanh Ivan Rakitic. Theo đó, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou đang đi vào ngõ cụt khi tiền vệ người Croatia đòi hỏi “ngồi chung mâm” với những Neymar và Luis Suarez ở khoản lương bổng đãi ngộ.

Bi phan biet voi Neymar vs Suarez, sao Barca duong tinh ra di hinh anh
Ivan Rakitic có thể rời Barca vì bế tắc hợp đồng

Hợp đồng hiện tại của Rakitic sẽ đáo hạn năm 2019 và đây là thời điểm quan trọng để quyết định chuyện đi ở. Một số nguồn tin cho hay cựu ngôi sao Sevilla giờ dần không còn mặn mà khoác áo Barca và hướng tâm trí về Manchester City của Pep Guardiola, vốn đang âu lo với chấn thương dài hạn của Ilkay Gundogan. Bên cạnh đó, những đại gia nước Anh khác như Man Utd hay Arsenal cũng vẫn luôn theo dõi sát sao từng chuyển động của Rakitic.

Thái độ “đứng núi này trông núi nọ” của Ivan Rakitic rõ ràng khiến Luis Enrique không thể hài lòng và chính vì vậy, HLV người Tây Ban Nha quyết cứng rắn với cậu học trò 28 tuổi trên bàn đàm phán. Thực tế trên sân cỏ, vai trò của tiền vệ Croatia cũng không còn quá quan trọng đối với Barcelona như thời gian đầu mới cập bến Camp Nou nữa.

Thống kê chỉ ra trong nửa đầu mùa giải này, Rakitic mới có 16 lần đá chính, con số tụt hẳn lại so với 26 trận xuất phát cùng kỳ năm ngoái. Phong độ không hẳn là vấn đề của ngôi sao vùng Balkan, đơn giản là giờ anh phải biết san sẻ vị trí và cạnh tranh hơn với những nhân tố mới trẻ trung ở hàng tiền vệ Barca, đó là Andre Gomes và Denis Suarez.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X