Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí mật đàm phán, Barca sắp có được sao Liverpool

Thứ Ba 26/03/2019 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca chiêu mộ Alberto Moreno từ Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019, theo Sport, đội bóng xứ Catalan đã bí mật đàm phán và đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao sinh năm 1992.

Moreno từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool


Alberto Moreno từng được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Liverpool từ Sevilla, song anh không thể chứng tỏ khả năng của mình ở sân Anfield. Mùa trước, HLV Klopp thậm chí sử dụng James Milner ở vị trí hậu vệ trái thay vì trao cơ hội đá chính cho ngôi sao 27 tuổi.
 
Nóng Barca chiêu mộ Alberto Moreno từ Liverpool  hình ảnh

Moreno muốn rời Liverpool ở Hè 2019


Mùa này, Moreno tiếp tục phải ngồi dự bị cho Andrew Robertson. Từ đầu mùa cầu thủ sinh năm 1992 mới có 2 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh với 155 phút thi đấu. Ngôi sao người TBN nhiều lần gặp HLV Klopp yêu cầu được ra sân thường xuyên hơn nhưng không được đáp ứng.

Hợp đồng của Moreno với Liverpool còn thời hạn đến Hè 2019, BLĐ The Kop muốn ký hợp đồng mới nhưng hậu vệ này đã từ chối. Moreno muốn được ra đi, nhằm nuôi hy vọng được thi đấu nhiều hơn.

Theo The Sun, Alberto Moreno đạt được thỏa thuận tới Lazio ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, đích thân hậu vệ 27 tuổi khẳng định đây chỉ là tin đồn không đúng sự thực.


Moreno sắp cập bến Barca


Barca chiêu mộ Alberto Moreno từ Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019, theo Sport, đội bóng xứ Catalan đã bí mật đàm phán và đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao sinh năm 1992.
 
Bí mật đàm phán, Barca sắp có được sao Liverpool hình ảnh 2

Moreno sắp cập bến Barca ở Hè 2019


Moreno muốn trở về Tây Ban Nha thi đấu, anh đã đàm phán với Barca. Cập bến Camp Nou, cầu thủ 27 tuổi sẽ ngồi dự bị cho Alba. Với việc đã từng thi đấu cho Sevilla, Moreno sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Barca.

Dù không được trọng dụng ở Liverpool, song tài năng của Moreno vẫn được đánh giá khá cao. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của TBN.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X