Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Levante cầm hòa, Real còn mất trụ cột dài hạn

Chủ Nhật 10/09/2017 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa 1-1 Levante, Real Madrid đã đón nhận thông tin Karim Benzema phải nghỉ dài hạn do chấn thương.


Theo thông tin mới nhất từ bộ phận y tế của Real Madrid, tiền đạo Benzema đã dính chấn thương gân khoeo và phải ngồi ngoài trong khoảng 6 tuần tới. Đó là hậu quả của pha đỡ bóng sai kỹ thuật từ ngôi sao người Pháp trong trận đấu với Levante tại vòng 3 La Liga 2017/18. Anh đã không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường chỗ cho Gareth Bale phút 24.

Bi Levante cam hoa, Real con mat tru cot dai han hinh anh
Benzema dính chấn thương ở trận với Levante

Real bị thủng lưới ngay phút 12 và khi không có Benzema, thế công của họ càng trở nên khó khăn. Có bàn thắng gỡ hòa ở phút 36 sau khi Lucas Vazquez tận dụng thành công một tình huống lộn xộn trong vòng cấm Levante song đó cũng là tất cả những gì Los Blancos làm được trận này. Những cơ hội ngon ăn Real tạo ra là rất hạn chế và những mũi công của họ nhất là Bale, người vào thay Benzema khi có cũng phung phí đáng tiếc.

Có ít nhất hai tình huống mà Bale đối mặt với khung thành Levante một cách trống trải song đều đã bỏ lỡ đáng tiếc. Chung cuộc, Real bị cầm chân 1-1, vòng thứ 2 liên tiếp chia điểm tại La Liga đều trên sân nhà và chỉ có 5 điểm sau 3 vòng đầu tiên. Chưa hết, khi trận đấu kết thúc, Los Blancos còn đón nhận tin chẳng mấy vui vẻ tới từ tiền đạo Benzema.

Vấn đề với gân khoeo sẽ khiến cho Benzema phải làm khán giả trong vòng 6 tuần và đồng nghĩa tới cuối tháng 10 mới trở lại. Nếu không có gì bất ngờ, chân sút 29 tuổi sẽ vắng mặt ở 8 trận tới của Real bao gồm 5 tại La Liga và 3 Champions League. Giữa tuần sau, Real sẽ tiếp đón APOEL tới sân nhà tại đấu trường châu Âu và có thể dễ dàng vượt qua. Tuy nhiên, vài ngày sau, họ được dự báo sẽ khó khăn khi làm khách trước Real Sociedad tại vòng 4 La Liga trong bối cảnh Cristiano Ronaldo vẫn bị treo giò còn Benzema chấn thương.

Xem lại video tổng hợp Real Madrid 1-1 Levante (Vòng 3 La Liga 2017/18)

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X