Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị kết tội trốn thuế, Messi có thể rời Barcelona

Thứ Bảy 09/07/2016 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha thừa nhận Messi có thể sẽ rời Barcelona sau khi bị kết tội trốn thuế với án phạt lên tới 21 tháng tù.

Hôm thứ Tư, Messi bị kết tội trốn thuế và đối diện với án phạt 21 tháng tù giam. Messi và cha của tiền đạo này bị buộc tội trốn thuế với số tiền lên đến 3,5 triệu bảng từ tiền bản quyền hình ảnh. Ngoài án phạt tù lên tới 21 tháng, Messi và cha còn bị phạt lần lượt 17 và 1,3 triệu bảng.
Messi tron thue hinh anh
Messi có thể đi tù vì bị kết tội trốn thuế.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Tây Ban Nha, Javier Tebas thừa nhận Messi có thể rời Barcelona sau khi bị buộc tội: "Tôi e rằng cậu ấy sẽ ra đi. Điều duy nhất tôi có thể nói để động viên Messi là tôi tin cậu ấy không có tội. Messi nên ở lại Tây Ban Nha".
Trước đó, Messi đã nói lời chia tay đội tuyển Argentina sau khi thất bại ở ba trận chung kết liên tiếp trong ba năm (World Cup 2014, Copa America 2015, 2016). Một nguyên nhân khác là Messi cảm thấy chán nản với cách điều hành của LĐBĐ Argentina (AFA).
Vì vậy nhiều người e với việc Messi đang trong giai đoạn tâm lý bất ổn khi rời ĐTQG cũng như bị tòa án Tây Ban Nha phạt tù, cầu thủ này có thể ra quyết định rời Barcelona để đến một giải đấu khác. Khả năng Messi phải vào tù là không cao bởi theo luật tại Tây Ban Nha, những án tù dưới hai năm có thể trả tiền để được tại ngoại.

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X