Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị ghẻ lạnh, Gareth Bale vẫn quyết bám trụ ở Real Madrid

Thứ Hai 20/07/2020 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale sẽ không rời Real Madrid hè này, đó là tuyên bố chắc nịch đến từ người đại diện Jonathan Barnett của cầu thủ người xứ Wales.
Gareth Bale chỉ được ra sân 2 lần cho Real Madrid kể từ khi mùa giải trở lại hồi tháng 6. Anh còn bị HLV Zidane loại thẳng thừng khỏi đội hình Real trong trận đấu với Leganes ngày La Liga hạ màn đêm qua.

Bale phải chịu cảnh dự bị liên miên trong thời gian gần đây. Hình ảnh chán nản của anh phủ đầy các mặt báo. Có lần Bale giả vờ ngủ gật, có lần lại giả bộ đang cầm ống nhòm xem đồng đội thi đấu.

Bị ghẻ lạnh, Gareth Bale vẫn quyết bám trụ ở Real Madrid hình ảnh

Bị ghẻ lạnh, Gareth Bale vẫn quyết bám trụ ở Real Madrid


Bale đóng góp được 3 bàn thắng cho Real Madrid sau 20 lần ra sân ở mùa giải 2019/20. Anh hầu như không vui vẻ gì khi các đồng đội ăn mừng chức vô địch La Liga với chiến thắng 2-1 trước Villarreal. Trong khi các đồng đội tung hô HLV Zidane thì Bale đứng khoanh tay nhìn.

Điều đó khiến các CĐV phải đặt dấu hỏi về tương lai của Bale. Có tin đồn cho rằng Real Madrid muốn thanh lý Bale ngay khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. Nhưng người đại diện Jonathan Barnett tuyên bố thân chủ của mình sẽ ở lại.

“Bale vẫn ổn. Cậu ấy còn 2 năm hợp đồng. Cậu ấy thích sống ở Madrid và sẽ không đi đâu cả. Cậu ấy vẫn xuất sắc như bất kỳ ai trong đội bóng. Nhưng mọi thứ phụ thuộc vào HLV Zidane.

Dĩ nhiên có những sự quan tâm nhưng ít có CLB nào trên thế giới đủ khả năng chi trả cho cậu ấy. Việc Bale không có mặt trong đội hình Real Madrid lúc này là một mất mát lớn. Nhưng cậu ấy sẽ không ra đi”.

Khi được hỏi liệu Bale có rời đi theo dạng cho mượn hay không, Barnett trả lời: “Cậu ấy muốn chơi cho ĐT xứ Wales ở Euro 2020. Cậu ấy luôn muốn chơi tốt cho xứ Wales. Bale là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Và những cầu thủ xuất sắc nhất thì không ra đi theo dạng cho mượn”.

HLV Zidane tiết lộ lý do loại Gareth Bale khỏi đội hình Real
HLV Zidane tiết lộ sự vắng mặt của Gareth Bale trong trận đấu với Leganes ngày hạ màn La Liga là vì “lý do kỹ thuật”.
Chung cuộc La Liga 2019/20: Real vô địch, Messi vua phá lưới và hơn thế nữa
Một mùa giải kéo dài nhất lịch sử La Liga đã khép lại với chức vô địch dành cho Real Madrid. Ngoài ra, còn rất nhiều những danh hiệu cũng như giải thưởng khác...
Real Madrid vô địch La Liga: Sự mãn nguyện của Zinedine Zidane
Không một ai đánh giá cao những chức vô địch quốc gia của Barcelona như ông, và đó chính là lý do vì sao không một ai trân trọng chiến tích này hơn nhà cầm...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X