Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị gán tội thao túng VAR, người Real Madrid nói gì?

Thứ Bảy 11/07/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane đã bác bỏ cáo buộc Real Madrid được hưởng lợi từ công nghệ VAR.

Real đánh bại Alaves

Quả phạt đền của Karim Benzema và bàn thắng của Marco Asensio đã giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Deportivo Alaves ở vòng 35 La Liga. Qua đó, đội bóng Hoàng gia tái lập khoảng cách 4 điểm nhiều hơn đội thứ 2 là Barcelona trước 3 trận còn lại.

Đó là trận thứ 3 liên tiếp Real Madrid được hưởng penalty. Ở bàn thứ 2, VAR đã can thiệp công nhận bàn thắng của Asensio ban đầu bị loại trừ không chính xác khi trọng tài phạt việt vị Benzema.

Real bị gán tội thao túng VAR, Raphael Varane nói gì hình ảnh
Real Madrid có chiến thắng tiếp theo ở La Liga

Varane lên tiếng

Raphael Varane, người đã giúp Real giữ sạch lưới trận thứ 5 liên tiếp không quá bận tâm đến những xì xào bên ngoài sân. Hậu vệ người Pháp nói với Movistar: “Những ồn ào bên ngoài không thành vấn đề với chúng tôi.”

“Các cầu thủ Real Madrid tập trung vào chiến thắng và cống hiến mọi thứ trên sân. Chúng tôi không kiểm soát VAR. Chúng tôi chỉ chú tâm đến nỗ lực và tinh thần thể hiện trên sân.”


Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã cáo buộc công nghệ VAR ủng hộ Real sau khi họ giành chiến thắng 1-0 trước Athletic Bilbao tuần trước. Bàn duy nhất của Los Blancos diễn ra khi trọng tài xem màn hình ngoài sân và quyết định cho họ hưởng penalty ở phút thứ 76.

Bị gán tội thao túng VAR, người Real Madrid nói gì hình ảnh 2
Varane khẳng định họ không cần VAR để thắng

Trong khi đó, Bilbao đã không may mắn khi bị tước một quả 11m cuối trận. Bartomeu nói: “Tôi đã xem trận đấu trên sân San Mames cho đến gần cuối hiệp 2.”

“Tôi cảm thấy tồi tệ vì Tây Ban Nha có giải VĐQG tốt nhất trên thế giới và VAR sau dịch không công bằng. Nó đã thay đổi một số kết quả và luôn ủng hộ cùng một.”


Real đang tiến gần đến chức vô địch La Liga đầu tiên kể từ mùa 2016-17. 3 trận còn lại, Los Blancos được phép đánh rơi 4 điểm trước Granada, Villarreal và Leganes.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X