Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đuổi thẳng cổ, Messi chỉ biết cười trừ

Thứ Ba 03/11/2020 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mundo Deportivo khẳng định tiền đạo Messi từng bị HLV Quique Setien đuổi thẳng cổ ở mùa giải trước. M10 cảm thấy bất ngờ với hành động của HLV 62 tuổi.

Messi từng bị HLV Setien đuổi thẳng cổ


Mùa giải vừa qua, Barca thi đấu không thành công. Đội chủ sân Camp Nou không giành được danh hiệu nào. Họ thậm chí để thua Bayern Munich 2-8 ở tứ kết Champions League. Hệ quả là HLV Quique Setien bị sa thải còn tiền đạo Messi muốn rời CLB nhưng không thành công.
 
HLV Quique Setien tung duoi thang co Messi

HLV Quique Setien từng đuổi thẳng cổ Messi


Có rất nhiều lý do khiến Barca thi đấu không thành công ở mùa giải vừa rồi, một trong số đó là mâu thuẫn giữa HLV Quique Setien và Messi, ngôi sao lớn nhất của đội.

Theo đó, M10 không đánh giá cao tài năng của HLV 62 tuổi, anh cho rằng ông này không thể giúp CLB giành những danh hiệu. Ngược lại, HLV người Tây Ban Nha muốn những quyết định của mình cần phải được tôn trọng.

Nguồn tin của tờ Mundo Deportivo cho biết, trong trận hòa 2-2 giữa Barca và Celta Vigo ở mùa trước, Mess đã yêu cầu HLV Setien phải tôn trọng các cầu thủ vì họ có nhiều tiếng nói hơn ông. Điều này khiến HLV Setien vô cùng tức giận.

Ông nói thẳng với Messi rằng: "Nếu cậu không thích những gì mà tôi nói thì cậu biết cửa ra ở đâu rồi đấy". Đáp lại, Messi chỉ cười trừ như thể vừa nghe một câu nói đùa.

Sau khi không thể rời Barca, Messi tuyên bố sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho đội bóng. Tuy nhiên, phong độ của anh ở mùa giải năm nay không quá tốt, điều đó khiến đội bóng xứ Catalan đang xếp ở nửa sau trên BXH La Liga. Mối quan hệ giữa Messi với Koeman, người thay thế Quique Setien cũng không quá tốt. 

ĐIỂM TIN SÁNG 3/11: Arsenal đã có thể thắng MU 3-0 4-0; Barca phá két vì sao Dortmund
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 3/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Ronald Koeman thừa nhận lo lắng về hàng công Barca
HLV trưởng Ronald Koeman thừa nhận cá cầu thủ trên hàng tấn công của Barcelona đang gặp vấn đề trong khâu dứt điểm.
Sút bóng vào trọng tài, Lionel Messi may mắn thoát thẻ đỏ
Bực tức vì đội nhà không được hưởng phạt đền, thủ quân Barca Lionel Messi sút trái bóng trúng trọng tài chính, ở trận hoà Alaves 1-1 vào đêm qua.
Sao Barca giận tím người sau trận hòa Alaves
Tiền đạo Griezmann khẳng định các cầu thủ Barca rất tức giận sau trận hòa 1-1 với Alaves tại La Liga đêm qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X