Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đồn đoán có mâu thuẫn với Griezmann, Mesi lên tiếng đáp trả

Thứ Năm 03/10/2019 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi nói về mâu thuẫn với Griezmann, cầu thủ người Argentina tuyên bố anh và chân sút người Pháp không có vấn đề gì.

Lionel Messi phủ nhận mâu thuẫn với Griezmann


Hè năm nay, Barca bỏ ra 120 triệu euro qua đó đưa về Antoine Griezmann, chân sút chủ lực của Atletico Madrid. Theo báo chí Tây Ban Nha, Messi không hài lòng với lựa chọn của đội chủ sân Camp Nou, theo đó anh muốn BLĐ Barca đưa về Neymar thay vì chân sút sinh năm 1991.
Lionel Messi nói về mâu thuẫn với Griezmann hình ảnh

Messi bị đồn đoán có mâu thuẫn với Griezmann


Giai đoạn đầu mùa giải này, Antoine Griezmann thường xuyên được sử dụng. Cầu thủ 28 tuổi cũng có nhiều lần thi đấu bên cạnh Lionel Messi, nhưng cả hai không có sự liên kết quá tốt. Việc Messi và Griezmann không có những tình huống phối hợp tốt khiến nhận định giữa họ có mâu thuẫn càng có cơ sở.

Ở trận đấu mới nhất, Barca đánh bại Inter Milan 2-1 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20.  Messi và Griezmann tiếp tục tịt ngòi, người ghi cả 2 bàn thắng cho đội chủ nhà là Luis Suarez.

Sau trận đấu, Lionel Messi nói về mâu thuẫn với Griezmann, cầu thủ người Argentina tuyên bố anh và chân sút người Pháp không có vấn đề gì.

"Rõ ràng chúng tôi không có vấn đề gì. Tôi có một mối quan hệ tốt với tất cả mọi người, chúng tôi hợp nhất. Còn việc tôi và Griezmann chưa phối hợp tốt, đó cũng là điều bình thường. Cậu ấy mới đến đây được vài tháng, cậu ấy cần thêm thời gian để hòa nhập với CLB mới”.

“Đây mới là lần thứ 2 tôi đá chính ở mùa giải này, tôi chưa có nhiều cơ hội được sát cánh bên cạnh cậu ấy. Trong thời gian tới khi có thêm thời gian thi đấu bên cạnh nhau, mối quan hệ giữa chúng tôi sẽ tốt hơn mà thôi. Cả tôi và cậu ấy đều đang cố gắng liên kết với nhau tốt hơn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X