Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca bị "cướp" bàn thắng, Luis Enrique đòi áp dụng Goal-line

Thứ Hai 30/01/2017 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique cho rằng đã đến lúc La Liga học theo Premier League áp dụng công nghệ Goal-line sau khi Barcelona bị từ chối một bàn thắng hợp lệ ở trận hòa Betis.

 
Tới làm khách của Betis, Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn khi Betis không thi đấu phòng ngự bị động mà dâng cao dồn ép ngay từ phần sân đối phương. Điều đó khiến lối chơi bóng ngắn của Barca gặp khó khi khâu triển khai từ phần sân nhà bị đối phương gây áp lực.
 
Barca bi cuop ban thang, Luis Enrique doi ap dung Goal-line.
Barca bị cướp bàn thắng, Luis Enrique đòi áp dụng Goal-line.

Ngoài ra, các chân sút Barca cũng tỏ ra vô duyên trong những tình huống dứt điểm. Đến phút 75, Alex Alegria ghi bàn mở tỉ số cho Betis. Lẽ ra trận đấu sẽ đi theo một hướng khác nếu "bàn thắng" ở phút 80 của Barcelona được trọng tài công nhận. 
 
Aleix Vidal căng ngang để Jordi Alba đệm bóng vào khung thành. Aissa Mandi sau đó cản phá dù bóng đã lăn qua vạch vôi một cách rõ ràng. Tuy nhiên, trọng tài chính Alejandro Hernandez đã từ chối công nhận bàn thắng này. Đội bóng xứ Catalan phải đợi đến phút 90 để giành lại 1 điểm nhờ pha lập công của Luis Suarez.
 
Sau trận đấu, HLV Luis Enrique tỏ ra khá bức xúc: "Tôi có thể thấy tình huống qua những tấm ảnh nhưng trọng tài cần sự giúp đỡ, tôi nghĩ rằng công nghệ cần được áp dụng. Ngay cả khi điều đó khiến chúng tôi gặp một số tình huống bất lợi, tôi vẫn chấp nhận vì nó công bằng".
 
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas từng có ý định đưa công nghệ xác định bàn thắng Goal-line áp dụng tại giải vô địch Tây Ban Nha nhưng đến tháng 6/2016, ban tổ chức La Liga quyết định tạm ngưng ý định này vì "quá đắt". Premier League phải chi trung bình khoảng 25.000 bảng cho mỗi sân vận động cho công nghệ Goal-line.

Xem lại bàn thắng ma ở trận Betis 1-1 Barca

 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X