Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bị chủ tịch Perez chửi mắng, Sergio Ramos tuyên bố cực phũ

Thứ Sáu 08/03/2019 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thủ lĩnh Real, Sergio Ramos được cho là đã có những mâu thuẫn lớn với ông chủ đội bóng sau thất bại tệ hại trước Ajax tại Champions League.

 

Giữa tuần qua, CLB Real Madrid đã phải đón nhận thất bại tệ hại 1-4 trên sân nhà trước đối thủ dưới cơ Ajax tại vòng 1/8 UEFA Champiosn League. Có thể nói, trận thua bẽ bàng này đã ảnh hưởng lớn tới Real. Nó khiến cho nội bộ đội bóng này trở nên bất ổn.

Bị chỉ trích, Ramos bật lại chủ tịch Perez hình ảnh
Ramos được cho là đã 'bật lại' chủ tịch Perez

Ngay sau trận đấu, Dani Carvajal đã công khai chỉ trích CLB bằng những ngôn từ tục tĩu. Không những thế, theo nguồn tin từ hai tờ báo thân Real Madrid là AS và Marca, căng thẳng đã lên đỉnh điểm khi thủ quân Sergio Ramos có màn đấu khẩu với Chủ tịch Real, Florentino Perez.

Được biết, ngay sau trận thua Ajax, chủ tịch Perez đã vào thẳng phòng thay đồ và chỉ trích thầy trò HLV Solari thi đấu quá bạc nhược. Ông còn gọi đây là thất bại “đáng hổ thẹn”. 

Và dĩ nhiên là những lời nói khó nghe của ông chủ Real đã không làm hài lòng một số cầu thủ, trong đó có Sergio Ramos. Ngay lập tức, đội trưởng Real Madrid đã không ngần ngại đứng dậy “bật lại” người đứng đầu đội bóng. 

Sau khi bị chủ tịch Florentino Perez dọa sẽ tống cổ khỏi Real, Ramos được cho là đã tuyên bố sẵn sàng ra đi nếu được bồi thường. Trung vệ người TBN được cho là đã nói: "Tôi đã cống hiến cả sự nghiệp và đánh đổi nhiều thứ tại đây, cho đội bóng và cho ông. Hãy trả tôi tiền và ông sẽ được toại nguyện".

Lý do Ramos không đồng tình với chủ tịch Real bởi anh cho rằng chính BLĐ Real Madrid mới có lỗi khi không có chính sách chuyển nhượng hợp lý, khiến CLB lâm vào tình cảnh khó khăn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X