Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chơi xấu, Luis Suarez "chửi bậy" và định nện đối thủ

Thứ Năm 07/01/2016 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo người Uruguay đang đối mặt nguy cơ phải nhận án phạt vì hành vi chửi bới cũng như đe dọa đối thủ ở trận đấu Barca 4-1 Espanyol tại cúp Nhà vua TBN vào đêm qua.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà Vua (Copa del Rey) 2015/2016, Barca đã có thắng lợi ngược ấn tượng sau khi bị đội bóng láng giềng mở tỷ số trước. Điểm nhấn của trận derby xứ Catalan Barca 4-1 Espanyol thuộc về Lionel Messi, người đã ghi 2 bàn thắng và kiến tạo 2 bàn còn lại cho Pique và Neymar.

Bi choi xau, Luis Suarez chui bay va dinh nen doi thu hinh anh
Suarez "nổi cơn tam bành" vì bị cầu thủ đội khách lăng mạ

Tuy nhiên, màn chạm trán vừa rồi có quá nhiều hành động bạo lực, vượt quá tính chất căng thẳng và quyết liệt vốn có của một trận derby. Trong đó, đáng nói là cách hành xử thiếu fair-play của đội khách Espanyol. Thậm chí ở hiệp 2, đã có 2 cầu thủ Espanyol bị đuổi khỏi sân (Hernan Perez và Pape Diop). Trong đó ngôi sao Luis Suarez là người tỏ ra bực bội và nổi nóng nhất với đối thủ. Chẳng thế mà theo báo cáo của trọng tài, sau khi kết thúc thời gian thi đấu, Luis Suarez đã vào đứng chờ sẵn trong đường hầm gào về phía các cầu thủ Espanyol: "Đến đây, tao đang chờ, mày sống làm gì cho "chật đất".

Chưa dừng lại ở đó, Suarez còn định "động thủ" với một số cầu thủ Espanyol cứng đầu. Rất may, các nhân viên an ninh đã kịp thời ngăn cản ý định vượt quá giới hạn của tiền đạo người Uruguay. Được biết, những lời tức giận, đầy thách thức và phẫn nộ đó là dành cho Pape Diop khi cầu thủ này buông lời xúc phạm mẹ của cựu tiền đạo Liverpool. Chính tiền vệ người Senegal cũng bị đuổi khỏi sân vì hành vi trên.

Dù sự việc rốt cục chưa để lại hậu quả nghiêm trọng nhưng cựu sao Liverpool vẫn phải đối mặt nguy cơ nhận án phạt từ LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF). Nhẹ nhất, Luis Suarez sẽ bị treo giò ở trận lượt về trên sân của Espanyol sau đây 1 tuần. Nặng hơn, anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến 4 trận. Hiện tiểu ban kỉ luật của RFEF đang đợi bản tường trình của tổ trọng tài và những người chứng kiến vụ việc để đưa ra phán quyết cuối cùng.

Xem lại video trận đấu Barca 4-1 Espanyol

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X