Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chỉ trích tăng cân, và đây là hành động của Eden Hazard?

Thứ Hai 14/09/2020 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị chỉ trích dữ dội, tiền vệ Eden Hazard đang tập luyện với cường độ cao, qua đó giảm cân và chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tới.

Hazard điên cuồng tập luyện


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Eden Hazard đã gây thất vọng rất lớn ở Real Madrid. Chấn thương cùng với tình trạng thừa cân khiến anh không chứng tỏ được khả năng của mình. Mới đây, NHM ngán ngẩm khi thấy hình ảnh tăng cân của ngôi sao sinh năm 1991.
 
Bị chỉ trích tăng cân, tiền vệ Eden Hazard lập tức hành động hình ảnh

Hazard lộ mỡ bụng trong một hình ảnh chụp cùng một NHM


Sau mùa giải 2019/20, cầu thủ người Bỉ không tập luyện trong kỳ nghỉ, điều đó khiến anh tăng cân thấy rõ. Khi biết tin, BLĐ Real Madrid tỏ ra rất tức giận. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tỏ ra không hài lòng khi một ngôi sao như Eden Hazard lại không ý thức được việc duy trì thể trạng tốt nhất khi mùa giải mới đã cận kề.

Hiện Hazard đã tập trung trở lại cùng Real Madrid, qua đó luyện tập để chuẩn bị cho mùa giải mới. Los Blancos đã đăng tải những hành động cho thấy anh đang tập luyện với cường độ cao, qua đó giảm cân và chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tới.
 
 
 

Hazard nỗ lực giảm cân


Theo đó, cầu thủ 29 tuổi tích cực chống đẩy và thực hiện các bài tập nâng tạ, những phương pháp tập luyện nặng này sẽ giúp anh giảm cân, qua đó nhanh nhẹn hơn trong thi đấu. Khi được hỏi về việc tăng cân, cầu thủ người Bỉ chia sẻ:

"Đúng là tôi đã tăng cân nhẹ sau kỳ nghỉ. Thực tế là tôi đã tăng 5kg . Tuy nhiên, tôi đang nỗ lực giảm cân, và tôi đang làm rất tốt công việc của mình. Tôi tin rằng trong 10 ngày tới, bị sẽ đạt số cân nặng như mong muốn".

Eden Hazard đã được gọi vào danh sách tập trung của ĐT Bỉ cho 2 trận đấu trong tháng 9 vừa qua, nhưng HLV Roberto Martinez đã không sử dụng cầu thủ này vì cho rằng anh chưa có thể trạng tốt nhất.

Hazard lại tăng cân, Real Madrid lo sốt vó
BLĐ Real Madrid không hài lòng khi Hazard một lần nữa tăng cân trước thềm mùa giải mới 2020/21.
Với hành động này, Hazard khiến Zidane nổi cáu
HLV Zidane tỏ ra không hài lòng khi Hazard lên tập trung ĐT Bỉ ở loạt trận Nation League vừa qua.
Phiên bản tốt nhất của Hazard có đẳng cấp ngang ngửa Messi
Cựu tiền đạo Fernando Morientes khẳng định phiên bản tốt nhất của Eden Hazard có đẳng cấp ngang bằng với Lionel Messi.
Modric cảnh báo Hazard về thảm họa nếu chơi tậm tịt mùa tới
Modric đã lên tiếng khẳng định Hazard cần phải nỗ lực 100% ở mùa giải tới sau khi trải qua một năm thi đấu tậm tịt vì dính chấn thương liên miên.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X