Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cầm hòa, Barcelona vẫn hài lòng về 1 điều

Chủ Nhật 15/10/2017 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Ernesto Valverde, ông vẫn tỏ ra hài lòng về kết quả hòa trước Atletico Madrid, bởi tiền đạo Luis Suarez đã ghi bàn trở lại.


Trong chuyến làm khách đầy khó khăn trước Atletico Madrid tại SVĐ Wanda Metropolitano, Barcelona thậm chí đã bị dẫn trước. Tuy nhiên, bản năng sát thủ của tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng đúng lúc với bàn thắng ở phút 82, qua đó giúp Barcelona giật lại 1 điểm trong tay đội chủ nhà. Đáng chú ý, đây là pha lập công đến từ phía chân sút được kỳ vọng nhất, bởi Suarez mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn kể từ đầu mùa giải.
 
Và HLV Ernesto Valverde có lý do để tỏ ra lạc quan về điều này. Ông cho biết: “Tôi nghĩ cậu ấy đang rất ổn. Rõ ràng, các tiền đạo sống vì mục tiêu ghi bàn và sự tự tin của các cầu thủ có thể thay đổi rất nhiều. Khi họ ghi bàn, mọi thứ đều trở nên có ý nghĩa, còn nếu tiếp tục tịt ngòi, họ sẽ ở lại trong bóng tối. Trong trường hợp này, Luis Suarez đã có bàn thắng, đó là một điều tuyệt vời. Nhưng kể cả trước đó, cách di chuyển của cậu ấy trong vòng cấm địa cũng là một tín hiệu lạc quan. Nhiệm vụ của cậu ấy rất quan trọng, và tôi hy vọng bàn thắng này sẽ đem sự tự tin trở lại cho Luis Suarez.”

Luis Suarez vs Atletico
Luis Suarez đã ghi bàn thắng gỡ hòa cho Barcelona

Ngoài ra, tân thuyền trưởng của Barcelona cũng chia sẻ về trận đấu: “Đó là một điểm giá trị khi phải đối đầu với một đội bóng mạnh như Atletico Madrid. Thật khó để vượt qua lằn ranh trước vòng cấm địa của họ, nhưng trong hiệp 2, thế trận đã trở nên cởi mở hơn nhiều. Chúng tôi đã lộ ra nhiều khoảng trống, và chúng tôi cũng tạo ra những cơ hội. Đáng lẽ ra, chúng tôi đã có thể giành chiến thắng, nhưng 1 điểm trong trận đấu này cũng tốt rồi. Đó là một trận đấu tuyệt vời.”
 
Cuối cùng, HLV Ernesto Valverde cũng chia sẻ về tình trạng của siêu sao Leo Messi, người cũng có một màn trình diễn ấn tượng ở trận này: “Đúng là Messi đang bị hao mòn thể lực vì phải thi đấu rất nhiều, nhưng chúng tôi hiểu rằng cậu ấy luôn đáp ứng yêu cầu trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Khi có bóng, Messi đem lại cho chúng tôi rất nhiều cơ hội.”

Atletico Madrid 1-1 Barca (KT): Messi mất duyên, Blaugrana đứt mạch toàn thắng
Trong một ngày thi đấu kém ấn tượng trên sân của Atletico, Barca đã phải vất vả mới có được kết quả hòa 1-1. Dù vẫn dẫn đầu tại La Liga, nhưng thầy trò ông...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X