Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cấm chuyển nhượng, Real hủy toàn bộ đề nghị với Ronaldo và Bale

Thứ Sáu 15/01/2016 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Truyền thông vừa tiết lộ thông tin Real Madrid ra chỉ thị cho bộ đôi ngôi sao Cristiano Ronaldo và Gareth Bale không được phép rời CLB vào mùa hè này.


Tối qua, dư luận đã ngỡ ngàng khi Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA ra án phạt cấm chuyển nhượng tới hết tháng 1 năm 2017 với Real Madrid và Atletico Madrid. Đây là hệ quả của việc hai ông lớn của Tây Ban Nha đã vi phạm quy định về chiêu mộ cầu thủ dưới 18 tuổi giống như trường hợp của Barcelona trước đây. Bên cạnh việc kháng cáo lên các cơ quan có thẩm quyền, cả Real và Atletico cũng nhanh tay lên kế hoạch chuẩn bị cho tương lai.

Ronaldo Bale
Ronaldo và Bale không được rời Real trong thời gian tới

Atletico bớt lo hơn bởi sở hữu dàn cầu thủ trẻ tiềm năng và còn một số nhân lực đang được cho mượn bên ngoài. Trong khi đó, Real trong nỗi lo cấm chuyển nhượng lại không có được may mắn như vậy và mục tiêu trên hết của họ là giữ chân những ngôi sao. Đây được xem là hành động thiết thực hơn nhiều so với việc lao vào mua sắm vội vã từ giờ tới khi cửa sổ chuyển nhượng đầu năm 2016 khép lại vốn đầy mạo hiểm.

Trong đội hình Real, sáng giá nhất chắc chắn là bộ đôi Cristiano Ronaldo và Gareth Bale, những người đang nắm giữ kỷ lục về giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới. Cả hai đều được đồn đoán là sẽ ra đi trong thời gian tới vì những lý do khác nhau. Ronaldo đã bước qua tuổi 30, những đóng góp về chuyên môn đã giảm và Los Blancos muốn tìm một biểu tượng mới. Những Manchester United hay PSG đều tuyên bố sẵn sàng trả tiền tấn để có CR7 và khiến Real phải cân nhắc bán đi ngôi sao
này.

Đúng ra Bale từng được xem là người kế tục Ronaldo tại sân Bernabeu chỉ có điều anh đang cảm thấy không hạnh phúc. Từ khi chuyển tới đây, chưa khi nào tuyển thủ xứ Wales được tạo điều kiện phát triển hết những phẩm chất khi phải nấp sau cái bóng của huyền thoại sống Ronaldo. Khi Rafael Benitez lên nắm quyền, Bale đã từng được nhắm đến như hạt nhân trong lối chơi đội bóng Hoàng gia dù điều đó không kéo dài lâu khi HLV này mới bị sa thải. Bale được cho là người thất vọng nhất trước sự ra đi của Benitez và M.U đã tranh thủ đánh tiếng muốn tạo nên hợp đồng “bom tấn” với Real và cá nhân anh.

Perez vua
Dù rất muốn nhưng Perez đành gác lại kế hoạch "thay máu"

Đúng ra Real đã xiêu lòng trước những đề nghị nói trên và lên danh sách hàng loạt tên tuổi cần chiêu mộ như Eden Hazard, Marco Reus, Robert Lewandowski hay Paul Pogba. Nhưng tình hình đã đảo ngược hoàn toàn khi Los Blancos đối mặt với nguy cơ bị cấm chuyển nhượng trong vòng một năm tới. Dù rất muốn “thay máu” đội hình tạo sự tươi mới song chủ tịch Florentino Perez vẫn đành miễn cưỡng lên kế hoạch cho Ronaldo và Bale ở lại Real bởi không thể tìm được sự thay thế.

CHÍNH THỨC: Real và Atletico bị cấm chuyển nhượng tới 2017
(Bongda24h.vn) – Liên đoàn bóng đá thế giới, FIFA, vừa tuyến bố rằng Real Madrid và Atletico Madrid sẽ phải đón nhận án phạt cấm tham gia chuyển nhượng trong...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X