Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Barca ruồng bỏ, Ivan Rakitic tìm đường đến MU

Thứ Bảy 20/07/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic chuyển đến MU là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, theo Daly Star, ngôi sao sinh năm 1988 đang xem xét nghiêm túc khả năng cập bến Old Trafford.

Ivan Rakitic có thể tới MU ở Hè 2019


Mùa giải vừa qua, Ivan Rakitic không còn được đảm bảo vị trí đá chính ở Barca. Mùa tới, cơ hội đá chính của anh sẽ còn khó khăn hơn nữa khi đội chủ sân Camp Nou đưa về tân binh 75 triệu euro De Jong từ Ajax. Barca cũng đã nghĩ đến khả năng để cầu thủ 31 tuổi ra đi.
 
Bị Barca ruồng bỏ, Ivan Rakitic chuyển đến MU ở Hè 2019 hình ảnh

Ivan Rakitic có thể tới MU ở Hè 2019


Đội bóng xứ Catalan muốn dùng cầu thủ người Croatia như một phần hợp đồng chiêu mộ Neymar từ PSG. Cụ thể, Barca muốn dùng 100 triệu euro cộng Coutinho cộng thêm Nelson Semedo hoặc Malcom hoặc Ivan Rakitic để có được cầu thủ người Brazil.

Trước thông tin Barca sẵn sàng dùng mình như một phần trong thương vụ mua Neymar, Rakitic đã cảm thấy không hài lòng. Ivan Rakitic chuyển đến MU là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, theo Daly Star, ngôi sao sinh năm 1988 đang xem xét nghiêm túc khả năng cập bến Old Trafford.

HLV Solskjaer muốn MU mua Rakitic trong trường hợp chia tay Paul Pogba, ông thầy người Na Uy đánh giá cao tài năng của cựu sao Sevilla và muốn làm việc với anh ở Old Trafford. Barca đòi 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nếu chi đủ số tiền này Man đỏ sẽ có được điều mình cần.

Ivan Rakitic là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng điều phối bóng tuyệt vời. Ngôi sao 31 tuổi sở hữu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, chắc chắn sự có mặt của tiền vệ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho nửa đỏ thành Manchester.

MU mới đưa về 2 tân binh chất lượng ở Hè 2019, Quỷ đỏ chi 65 triệu bảng mua Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. HLV Solskjaer vẫn còn hơn 100 triệu bảng và muốn đưa về thêm 3 bản hợp đồng mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X