Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Barca mê hoặc, sao khủng CHÍNH THỨC tuyên bố dứt áo rời Atletico

Thứ Tư 15/05/2019 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antoine Griezmann muốn rời Atletico Madrid. Giữa những tin đồn muốn sang Barcelona, ngôi sao người Pháp mới tuyên bố sẽ ra đi trong một video được đăng lên tài khoản Twitter của CLB chủ quản.

Chỉ mới ký hợp đồng mới năm ngoái nhưng mới đây Antoine Griezmann đã xác nhận sẽ rời Atletico Madrid trong một video được đăng lên tài khoản Twitter chính thức của CLB.

Mùa hè năm ngoái, Griezmann có cơ hội lớn chuyển sang Barca. Đội bóng xứ Catalan đánh tiếng muốn chi 100 triệu Euro phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ Pháp và chỉ chờ cái gật đầu của anh. Tuy nhiên, quyết định của Griezmann là tiếp tục gắn bó với Atletico thông qua việc gia hạn hợp đồng 5 năm.

Griezmann

Antoine Griezmann muốn rời Atletico Madrid


Thời gian trôi qua, Griezmann dường như đã hối hận. Atletico không thể giúp anh chinh phục bất cứ danh hiệu lớn nào mùa 2018/19 ngoại trừ Siêu cúp châu Âu đầu mùa. Từ cách đây vài tháng, đã xuất hiện thông tin Griezmann chán đội chủ sân Wanda Metropolitano. Barca vẫn tiếp tục thèm khát chân sút này và sẵn sàng chi 130 triệu Euro mua lại 4 năm hợp đồng của anh theo điều khoản đã ký kết.

Và điều gì đến cũng đã đến. Antoine Griezmann khẳng định muốn chia tay Atletico và đưa ra quyết định này thông qua tài khoản Twitter của CLB anh đã gia nhập từ Real Sociedad vào năm 2014. Trong video, lý do Antoine Griezmann muốn rời Atletico Madrid được đưa ra là bởi anh muốn tìm kiếm một thử thách mới.

Quyết định đó được đưa ra sau cuộc gặp của anh với HLV Diego Simeone và Giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin. “Sau khi nói chuyện với Diego Simeone, Miguel Angel cùng những thành viên trong văn phòng CLB, tôi muốn nói chuyện với những người hâm mộ đã dành cho tôi rất nhiều tình yêu”, Griezmann nói.

Messi
Đích đến của Grizzy nhiều khả năng là Barca của Messi

“Tôi đã quyết định ra đi, hướng về những thứ khác, những thách thức khác và những khó khăn lớn, đây là những gì tôi cảm thấy và tôi cần. Đã có 5 năm tuyệt vời khi tôi giành được những danh hiệu quan trọng đầu tiên của mình cùng một CLB. Đó là một giai đoạn rất quan trọng.”

“Tôi đã tận hưởng rất nhiều, tôi đã cống hiến tất cả mọi thứ trên sân. Tôi đã cố gắng cư xử tốt, tôi đã cố gắng mang lại niềm vui cho những người đã đến Metropolitano và cả khi xa nhà và tôi rất biết ơn tất cả.”

Trong thời gian ở Atletico, Griezmann đã tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới khi giúp đội bóng của mình giành danh hiệu Europa League mùa trước. Tại La Liga mùa này, Griezmann đã ghi 15 bàn, duy trì chuỗi thành tích ghi bàn đạt 2 con số trong cả 5 mùa tại Atletico.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X