Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Barca hắt hủi, sao 72 triệu euro đáp trả cực phũ

Thứ Ba 28/07/2020 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arthur Melo tuyên bố không muốn khoác áo Barcelona thêm bất cứ lần nào nữa.

Trước đó, cầu thủ 23 tuổi đã bị Blaugrana gần như cưỡng chế phải sang Juventus và không còn tình cảm gì với họ.

Arthur bị bán sang Juventus

Arthur Melo luôn khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona. Tuy nhiên vào tháng 6 vừa qua, CLB Tây Ban Nha lại “bán đứng” anh khi đồng ý thỏa thuận trị giá 72 triệu euro (66 triệu bảng) với Juventus.

Bị Barca hắt hủi, Arthur Melo đáp trả cực phũ hình ảnh
Arthur Melo chờ ngày chính thức gia nhập Juventus

Đáng chú ý là hợp đồng của Arthur với Barca còn thời hạn đến khi kết thúc phần còn lại của Champions League. HLV Quique Setien cho phép các cầu thủ nghỉ ngơi sau khi La Liga kết thúc và cầu thủ 23 tuổi này đã có cơ hội để trở về quê hương Brazil.

Không muốn chơi cho Barca

Arthur được Barca thông báo trở lại Tây Ban Nha để kiểm tra Covid-19 trong tuần này và dần chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Napoli vào ngày 8 tháng 8. Tuy nhiên, anh đã nhắn lại rằng sẽ không nghe lệnh.

Barca đã cảnh báo Arthur rằng anh sẽ vi phạm hợp đồng nếu làm đúng theo những gì đã thông báo. Nhưng tuyển thủ Brazil vẫn giữ vững lập trường và từ chối chơi cho đội bóng xứ Catalonia thêm bất cứ lần nào.

Bị Barca hắt hủi, sao 72 triệu euro đáp trả cực phũ hình ảnh 2
Anh từ chối thi đấu cho Barca ở Champions League

Arthur chuyển đến Barca từ Gremio trong một hợp đồng trị giá 40 triệu euro (35 triệu bảng) vào năm 2018. Anh đã có 72 lần ra sân trên mọi đấu trường với 28 là trong mùa 2019-20.

Mùa này, chấn thương ảnh hưởng nhiều đến sự đóng góp của Arthur cho Barca. Lần gần nhất anh góp mặt là 4 phút cuối trước Celta Vigo ở La Liga vào cuối tháng 6. Nhưng nếu không có gì thay đổi, Arthur sẽ vắng mặt trước Napoli và đó là vấn đề cho HLV Setien.

Barca của ông sẽ mất nguyên cặp tiền vệ trung tâm Sergio Busquets và Arturo Vidal đều vì treo giò. Miralem Pjanic sẽ tới từ Juventus theo chiều ngược lại trong bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro (55 triệu bảng) song chỉ khoác áo từ mùa tới.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X