Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Barca cho “hít khói”, Zidane vẫn mơ vô địch La Liga

Thứ Hai 22/02/2016 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa Malaga, Real Madrid đã bị đại kình địch Barcelona bỏ cách tới 9 điểm so với ngôi đầu tại La Liga. Dù vậy, Zinedine Zidane tuyên bố đội bóng của ông sẽ không bỏ cuộc.


Vào tối ngày thứ 7, dù gặp không ít khó khăn nhưng rốt cục Barcelona đã giành chiến thắng sát nút 2-1 trước tân binh Las Palmas tại vòng 25 La Liga để củng cố ngôi vị dẫn đầu. Ra quân sau đó 1 ngày, Real Madrid được kỳ vọng sẽ làm điều tương tự trước Malaga để bám đuổi đại kình địch trong cuộc đua vô địch. Và họ đã có lợi thế lớn để làm điều đó khi Cristiano Ronaldo mở tỉ số ở phút 33.

Kovacic Malaga 1-1 Real
Real mới vấp ngã trước Malaga và bị ngôi đầu nới rộng khoảng cách

Sau đó 3 phút, chính ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có cơ hội nhân đôi cách biệt cho đội bóng do HLV Zinedine Zidane dẫn dắt song đã không thể thắng được thủ môn Malaga. Điều đó tạo nên bước ngoặt bởi nó đánh thức tinh thần chiến đấu của cầu thủ đội chủ nhà, họ tạo áp lực lớn về phía cầu môn Real và rốt cục đã được đền đáp với bàn ấn định tỉ số hòa 1-1 của Raul Albentosa ở phút 66.

Sau trận đấu Malaga 1-1 Real Madrid, dù khoảng cách với Barca đã được nâng lên thành 9 điểm khi La Liga chỉ còn 13 vòng là kết thúc, Zidane vẫn từ chối “buông cờ trắng”. “Không hề có chuyện chúng tôi nói lời tạm biệt với La Liga mặc dù hoàn cảnh hiện nay khó khăn hơn”, ông nói với các phóng viên. “Chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc bởi vẫn còn một chặng đường phía trước. Còn nhiều điểm có thể tích lũy trong khi những đối thủ khác hoàn toàn có thể sẩy chân.”

Zidane phat bieu
Nhưng Zidane cho biết họ vẫn chưa đầu hàng tại La Liga

“Nhưng quan trọng nhất thay vì nghĩ tới người khác, chúng tôi cần hướng tới những trận đấu tiếp theo. Tất cả sẽ cùng cố gắng để làm tốt trong toàn bộ các tuần đấu còn lại. Việc chúng tôi ngừng hy vọng không tồn tại. Real sẽ chiến đấu song song với Champions League mà không có vấn đề gì. Chúng tôi đã có trận đấu khó khăn trước Malaga, nhưng màn trình diễn không quá tệ, đã có những cơ hội được tạo ra.”

Sau khi chia điểm với Malaga, Real sẽ có một tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào trận derby Madrid nóng bỏng với Atletico vào ngày 27/2.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Malaga 1-1 Real Madrid (Vòng 25 La Liga 2015/2016):


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X